Giải Trí

Dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 'núp bóng' sau hậu trường làm trò 'nhắng nhít'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong sự kiện "ăn mừng chiến thắng" của Catriona Gray, fan sắc đẹp chứng kiến cảnh tượng loạt cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines hội ngộ sau hậu trường.

Các đại diện Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines là những người đẹp chiến thắng cuộc thi danh giá Binibining Pilipinas. Với lịch sử lâu đời, cuộc thi đã chọn và đào tạo ra rất nhiều những hoa hậu tên tuổi. Cũng chính format cùng cơ cấu tổ chức bày bản mà Philippines là quốc gia liên tục có tên trong danh sách “in-top” và trở thành một trong những cường quốc sắc đẹp.

Trong sự kiện chào đón Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 - Catriona Gray fan Philippines được cơ hội chứng kiến cuộc hội ngộ “màu đỏ” của loạt mỹ nhân “cung đấu” Miss Universe gồm có: 2010 - Venus Raj; 2011 - Shamcey Supsup; 2013 - Ariella Arida; 2014 - Mary Jean Lastimosa; 2015 - Pia Wurtzbach; 2016 - Maxine Medina và 2017 - Rachel Peters.

Lần đầu tiên các mỹ nhân Miss Universe Philippines hội ngộ bên nhau trong một bức hình cùng chung concept đỏ rực rỡ. Từ loạt ảnh “nhắng nhít” sau hậu trường, đủ thấy được độ mặn mà của các người đẹp cùng tình cảm thân thiết, khắng khít mà họ dành cho nhau.

Chính sự thân thiết và mang tính chất kế thừa này mà các người đẹp Philippines đều tạo nên được kỳ tích. Bằng kinh nghiệm chinh chiến qua từng năm, thế hệ nối tiếp thế hệ, mối quan hệ giữa đương kim hoa hậu và kế hậu là sợi nguồn cảm hứng là động lực để họ không ngừng nỗ lựa phấn đấu vì màu cờ sắc áo cho Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất