Giải Trí

Dân mạng yêu cầu show 'Sáng tạo doanh 2020' loại bỏ La Chí Tường nếu không muốn bị tẩy chay

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng Trung đồng loạt bình luận yêu cầu đổi HLV La Chí Tường trong chương trình Sáng tạo doanh 2020. Phía ekip chương trình đã xóa những bài đăng có liên quan đến La Chí Tường.

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố chia tay đồng thời vạch trần nam ca sỹ là tra nam, bản chất tồi tệ, kinh tởm. Suốt 9 năm yêu nhau, Châu Dương Thanh bị La Chí Tường phản bội nhiều lần nhưng cô vẫn tha thứ vì người yêu lên tiếng xin lỗi. Cho đến khi cô nàng trông thấy những bằng chứng La Chí Tường gạ tình và quan hệ với nhiều cô gái khác cùng một lúc mới khiến chuyện tình giữa họ đổ vỡ. Cặp đôi từng bàn đến chuyện kết hôn, nhưng may mắn thay Châu Dương Thanh đã nhìn thấy bản chất tra nam (ý chỉ người đàn ông tệ bạc, xấu xa) của La Chí Tường trước khi bước vào hôn nhân.

Ngay sau khi tin này được đăng tải đã thu hút lượng lớn sự chú ý của dân mạng. Lượng tìm kiếm đạt đến độ “đại bạo” (cực kỳ hot) với hơn 25 triệu lượt, đứng vị trí top 1 trên hot-search Weibo. Cũng chính vì việc chia tay này, La Chí Tường bị tiết lộ đời tư thác loạn, bê bối. Rất đông cư dân mạng tìm đến chương trình Sáng tạo doanh 2020, yêu cầu phía ekip loại bỏ La Chí Tường khỏi vị trí HLV. Hàng loạt bình luận phản đối của dư luận chiếm top trong những bài đăng của tài khoản Sáng tạo doanh 2020. Sau đó, Weibo của chương trình cũng đã xóa tất cả những nội dung, bài viết có liên quan đến nam ca sỹ.

Ngoài ra, những chương trình như Thử thách cực hạn, Đây chính là vũ đạo đường phố 3 có sự góp mặt của La Chí Tường cũng vấp phải tẩy chay, yêu cầu anh rút khỏi chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất