Giải Trí

Hình ảnh không qua chỉnh sửa của Phạm Thừa Thừa tại cửa hàng tiện lợi được dân mạng truyền tay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối 07/01, có cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Phạm Thừa Thừa ở cửa hàng tiện lợi và hết lời khen nhan sắc đời thật của anh chàng.

Có dân mạng đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và tiết lộ bản thân vô tình gặp Phạm Thừa Thừa tại cửa hàng tiện lợi ở Đại Xưởng. Trong ảnh, Phạm Thừa Thừa mặc một chiếc áo khoác phao màu đen xuất hiện ở nơi mua sắm cùng với những người trong đoàn đội của mình. Sau khi mua xong hàng hóa (đồ ăn vặt) mình cần, Phạm Thừa Thừa tự mình thanh toán và hình ảnh đó thật sự rất dễ thương, thân thiết.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Không lâu sau đó Phạm Thừa Thừa đã đăng tải hình ảnh lên trang xã hội Lục Châu với nội dung: “Về đến Đại Xưởng”. Được biết, Phạm Thừa Thừa lần này đến Đại Xưởng là để quay hình đêm gala mừng xuân của nhà đài Giang Tô.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Phạm Thừa Thừa là một trong những tiểu thịt tươi nhận được khá nhiều sự yêu thích và mọi người cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của anh chàng trong nhiều sự kiện. Mỗi lần Phạm Thừa Thừa xuất hiện đều thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông vì khí chất và cá tính của mình.

Phạm Thừa Thừa tuy có thời gian ra mắt không lâu nhưng vì có mị lực và cá tính riêng biệt nên đã không ít người hâm mộ bám theo và chụp ảnh. Nhân khí và độ nổi tiếng của anh chàng không phải dạng tầm thường nên có thể nói là nam thần và thần tượng của khá nhiều khán giả trẻ.

Sau khi nổi tiếng, Phạm Thừa Thừa tham gia khá nhiều chương trình thực tế. Anh chàng xuất hiện ở chương trình thực tế không hề mờ nhạt mà mang lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả. Với ngoại hình điển trai và khí chất ngút trời nên mỗi lần đều nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất