Giải Trí

Weibo sập, dân mạng Trung bàng hoàng và khóc thương khi hay tin Sulli qua đời

Như Hồ
Chia sẻ

Phản ứng của cư dân mạng Trung trước khi hay tin nghệ sĩ Hàn Quốc Sulli đã mất: ai cũng bàng hoàng và đau đớn trước sự mất mát đột ngột này.

Hôm nay, ngành giải trí Hàn Quốc đón nhận một tin buồn cực sốc khi nữ nghệ sỹ Sulli qua đời. Tin tức này sau khi lan truyền cũng đã được cảnh sát xác nhận. Hôm nay, cảnh sát phát hiện Sulli tử vong tại nhà riêng của cô ở Seongnam-si, lúc đó do người quản lý báo án. Anh là người cuối cùng gọi điện cho cô nhưng vì gọi không được nên đã đến nhà tìm và phát hiện sự việc. Trong lúc xác nhận nội dung di thư, cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Gần đây, Sulli đang tham gia chương trình The Night of Hate Comments, đồng thời cũng thường xuyên cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội. Vì vậy khi tin tức cô qua đời được truyền ra mọi người đều không dám tin, lần lượt cầu nguyện là tin sai sự thật. Bên cạnh đó, người quản lý cung cấp thông tin cho cảnh sát cho biết Sulli từng mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng, năm 2016 cô đã từng tự sát.

Sulli là ca sĩ, diễn viên, MC người Hàn Quốc sinh ngày 29 tháng 3 năm 1994, tốt nghiệp Trung học biểu diễn nghệ thuật Seoul. Năm 2005, Sulli trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM Hàn Quốc, bắt đầu quá trình thực tập 4 năm. Hai năm sau, Sulli tham gia diễn xuất vào phim điện ảnh Punch Lady. Năm 2008, nữ idol đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh tình cảm Kẻ ngốc.

Ngày 05.09.2009, với thân phận ca sĩ trong nhóm nhạc F(x), Sulli chính thức xuất đạo. Năm 2011, Sulli đảm nhận vai chính phim Welcome to the Show, đồng thời nhận được giải New Star của đài SBS vào ngày 31.12 cùng năm. Sulli cũng được giao đảm nhận vai chính nhiều bộ phim sau đó như phim điện ảnh tình cảm hài Thời thượng vương, phim điện ảnh hành động cổ trang Hải tặc cùng năm.

Ngày 07.08.2014, Sulli tuyên bố chính thức rút lui khỏi nhóm F(x). Hơn 1 tháng sau, công ty giải trí SM xác nhận tin tức Sulli và Choiza đang hẹn hò. Đến ngày 06.03.2017, Sulli và Choiza chia tay, kết thúc mối tình hai năm bảy tháng.

Ngày 10.05.2017, truyền thông lan truyền tin tức Sulli đang hẹn hò với tổng giám đốc nghệ thuật của một thương hiệu hơn cô đến 11 tuổi, nhưng 5 tháng sau họ lại chia tay. Những ngày tháng sau này, Sulli vẫn miệt mài trên con đường nghệ thuật và đến ngày 29.06.2019, ca khúc đơn Goblin của cô được phát hành.

Ngày 6 tháng 10 vừa qua, Sulli tham dự hoạt động liên quan đến phim điện ảnh mới với trang phục màu trắng trang nhã, nụ cười luôn nở trên môi. Một sản phẩm nổi tiếng cũng tuyên bố Sulli với thân phận là người mẫu cũng sẽ tham gia sự kiện của hãng, cụ thể tháng 11 sẽ công bố. Khi mọi thứ tốt đẹp còn đang diễn ra thì bất ngờ lại ập đến tin tức cô đã qua đời.

Khi tin Sulli qua đời chính thức được xác nhận, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc bàng hoàng và sốc. Mạng xã hội Weibo sập vì nhiều người tìm kiếm từ khóa về Sulli khi họ không dám tin điều này.

Hiện tại, từ khóa “Sulli xác nhận tử vong” đứng đầu top tìm kiếm với hơn 37 triệu lượt, hàng loạt bình luận tỏ ra đau lòng, khóc thương cho Sulli:

- Ngành giải trí thật sự quá đáng sợ

- Ôi trời, tại sao lại thế này cơ chứ

- Thật sự quá đau lòng, quá đáng tiếc rồi

- Thật sự không dám tin

- Cô ấy còn trẻ như vật mà, tin tức đến không có một chút chuẩn bị nào.

- Không phải fan nhưng biết cô ấy, biết đoàn đội cô ấy đã rất lâu rồi. Khi nhìn thấy tin này trong lòng thật không dễ chịu chút nào

- Trời à, thật không dám tin. Mấy ngày trước còn nhìn thấy tin tức và hot-search của cô ấy nữa cơ mà

- Áp lực tin thần quá lớn rồi

- Ngành giải trí Hoa ngữ cũng như vậy, nhất cử nhất động của nhân vật công chúng đều bị phóng đại một cách vô hạn trên mạng xã hội để rồi nhận lấy nhiều sự chỉ trích khác nhau. Hy vọng các nghệ sỹ đều bình bình an an, mạnh khỏe!

- Cuộc đời kiếp này vất vả rồi, kiếp sau đừng làm thần tượng nữa mà hãy làm một cô gái bình thường tự do tự tại chị nhé!

- Tôi thật không dám tin, kiếp sau làm một cô gái bình thường, đừng bước chân vào giới giải trí khắc nhiệt này..

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất