Giải Trí

Dân mạng thích thú với bức ảnh Hoàng Touliver 'lầy lội' xoá sạch tóc hội bạn thân khi đi dự đám cưới

Thanh Hà
Chia sẻ

Hội bạn thân của Hoàng Touliver đã bị anh 'lầy lội' xoá sạch tóc trong bức ảnh chụp chung khi đi dự đám cưới vào ngày 20/2 đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Sau những đồn đoán, ngày 20/2, đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn khá đơn giản tại TP. Đà Lạt thu hút sự chú ý. Cặp đôi giữ sự riêng tư tuyệt đối cho đám cưới, hạn chế truyền thông tác nghiệp cũng như đề nghị khách mời không đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội.

Bức ảnh gốc đầy lịch lãm của hội cực phẩm underground khi dự đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Mới đây, những bức ảnh bữa tiệc hiếm hoi được dàn khách mời và chính chủ nhân hôn lễ đăng tải lên mạng xã hội, trong đó đáng chú ý là khoảnh khắc đầu tiên sau kết hôn được Touliver chia sẻ trên trang cá nhân.

Còn đây là bức ảnh Hoàng Touliver 'lầy lội' xoá sạch tóc.

Theo đó, hội bạn trong giới Underground có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Binz và nhiều nghệ sĩ tới dự tiệc rất bảnh bao và lịch thiệp, tuy nhiên điều đáng chú ý là Hoàng Touliver đã 'lầy lội' xoá hết tóc của những người anh em chí cốt, để lại cho mỗi mình có tóc.

Hoàng Touliver từng troll xoá sạch tóc của nhiều người.

Hành động này của Hoàng Touliver nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Một số khán giả bình luận: “Chúc mừng anh chị”, “Ngày của anh tôi nên các anh em chịu khóc trọc lóc chút nhé!”, “Bức hình xịn nhất từ hôm qua đến giờ, chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc”,… Thậm chí có fan còn đùa vui: “Nhìn Rhymastic như Lão Hạc”.

Bên cạnh đó, với hành động này của ông xã Tóc Tiên khiến nhiều người khẳng định mối quan hệ giữa anh và hội bạn thân nghệ sĩ cực kỳ tốt đẹp, cực ngầu và vô cùng lầy lội.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất