Giải Trí

Dân mạng ngưỡng mộ tình bạn hơn 20 năm của Trấn Thành và Anh Đức

Thanh Hà
Chia sẻ

Giữa showbiz vốn ồn ào, thị phi tình bạn sâu đậm kéo dài hơn 20 năm của Trấn Thành và Anh Đức nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ bên cạnh hội bạn thân. Trong ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra người bạn thân của Trấn Thành là diễn viên hài Anh Đức và 1 người bạn không hoạt động trong showbiz nhưng thường xuyên xuất hiện trong những chuyến du lịch và những dịp họp mặt quan trọng của gia đình nam danh hài.

Anh hào hứng chia sẻ: “Ba thằng bạn chơi với nhau hơn 20 năm. Hai thập kỷ rồi mấy bồ ạh. Bộ 3 huyền thoại ngày nào vẫn là bạn. A Quây - A Tắc - A Xìn. (2020)”.

Sau khi đăng tải bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía khán giả. Sau hơn 2 thập kỷ, diễn viên hài Anh Đức nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp trai nhất hội bạn thân, anh được đánh giá dậy thì thành công nhất. Còn diễn viên Trấn Thành ngày càng trưởng thành và khuôn mặt có những thay đổi hơn so với quá khứ nhất.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra điểm chung của Trấn Thành và Anh Đức khi đều sở hữu bộ râu “chuẩn men” và giống nhau như đúc trong web drama Bố già khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh đó, khi loạt khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ giữa Trấn Thành và hội bạn thân được đăng tải khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình bạn trải qua nhiều năm vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu “Như vậy mới là tình bạn chí cốt, chúc bộ ba vẫn giữ nguyên tình nghĩa tốt đẹp này mãi đến già nhé!”, một khán giả viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất