Giải Trí

Dân mạng đặt nghi vấn MC Quang Bảo đã cầu hôn bạn gái doanh nhân?

Thanh Hà
Chia sẻ

Doanh nhân Thân Thục Quyên - bạn gái MC Quang Bảo đeo nhẫn kim cương giá trị.

MC Quang Bảo gợi ý địa điểm check in dịp Valentine cho các cặp đôi tại Phuket.

Sau bức ảnh tình tứ của Quang Bảo và bạn gái tại một quán cà phê ở Hội An, đi kèm là dòng chú thích: “Cảm ơn tình yêu của anh”. Mới đây, dân mạng lại tìm ra bằng chứng khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc, thậm chí nam MC còn vừa cầu hôn người.

Để khẳng định cho lời đồn là thật, cư dân mạng đã lan truyền bức hình ảnh được một người bạn của Thân Thục Quyên chụp trong bữa tiệc. Điều đáng chú ý, trên tay bạn gái doanh nhân của MC Quang Bảo đeo nhẫn kim cương trị giá được đeo ở ngón áp út.

Động thái này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, MC Quang Bảo đã cầu hôn bạn gái doanh nhân. Hành động này khiến người hâm mộ của cặp đôi mong ngóng ngày Quang Bảo - Thân Thục Quyên sớm về chung một nhà.

Về phía MC Quang Bảo và bạn gái Thân Thục Quyên vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc cầu hôn. Theo dõi trang cá nhân của cặp đôi, khán giả không thấy bất kỳ tấm ảnh nào đăng tải chụp chung. Còn MC vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, nên khi được hỏi về chuyện yêu đương anh đều chọn cách im lặng.

Quang Bảo tên thật là Nguyễn Ngọc Quang Bảo, sinh năm 1990. Anh từng là vận động viên bơi lội cấp quốc gia, đoạt nhiều huy chương quốc tế. Đến năm 2016, anh lấn sân sang con đường MC và giành giải Én bạc tại cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình.

Được biết, bạn gái của nam MC có tên là Thân Thục Quyên. Cô là doanh nhân, sở hữu chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ như Lâm Gia Khang, Xuân Lan, Đặng Thu Thảo…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất