Giải Trí

Dân mạng đặt nghi vấn 'thánh cover' Hương Ly âm thầm ẩn đi các clip view thấp?

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái xoá hoặc ẩn các video cover có lượng view thấp của Hương Ly đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Chỉ sau 5 ngày đăng tải video cover ca khúc Anh thanh niên của Huy R trên kênh Youtube chính thức. Đoạn clip của “thánh nữ cover” Hương Ly đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, hiện đã đạt hơn 2 triệu view và leo lên Top 13 Trending.

Nhiều người cho rằng, bản cover lần này của Hương Ly nhanh chóng đạt triệu view, bởi lẽ ca khúc này của Huy R đã bản hit làm mưa làm gió suốt đợt Tết Nguyên đán. Hiện Anh thanh niên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đang nằm trong Top Trending của Youtube.

Không chỉ soi lượt view các ca khúc mới của Hương Ly, cư dân mạng cũng phát hiện một số video cover nhạc xuân mà Hương Ly tung ra dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã bị cô âm thầm xóa đi (hoặc cho ẩn?), bởi ca khúc có số view khá khiêm tốn của mình.

Theo đó, hai bản cover ca khúc “Hoa cỏ mùa Xuân” và “Lắng nghe mùa Xuân về” đều có lượng view khá khiêm tốn, lần lượt là 132 nghìn và 186 nghìn đã không còn hiển thị trên kênh YouTube. Tìm kiếm những ca khúc trên của “thánh cover”, chỉ cho ra các video được đăng lại trên các kênh không chính chủ.

Nhìn lại năm 2019, Hương Ly liên tiếp dính phải những ồn ào, chính vì vậy làm giảm sút đi phong độ về lượt view. Theo đó, lượt người xem các bản cover của cô đăng tải đều có lượng view khá khiêm tốn so với những sản phẩm được đăng tải trước đó.

Dù sở hữu kênh Youtube với hơn 3 triệu người đăng ký theo dõi thế nhưng MV của “thánh cover” không lọt Top Trending, loạt video cover 1 tuần đăng đến 5 video khác nhau đều không quá 500k lượt xem cũng như sức ảnh hưởng không còn lớn như xưa.

Tuy nhiên, sau khi những bản cover ca khúc hot như Tình đẹp đến mấy cũng tán rồi đến Anh thanh niên đều đạt 1-2 triệu view chỉ trong vài ngày. Nhiều người đưa ra dự đoán hướng đi mới của Hương Ly là chọn cover những ca khúc mới, bài hot để lấy lại phong độ “thánh nữ” với loạt hit triệu view.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất