Giải Trí

Dân mạng choáng với giọng hét của Hòa Minzy 'cân' cả khán phòng lúc Hương Giang đăng quang hoa hậu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoà Minzy không khỏi phấn khích, liên tục hò hét vang cả khán phòng, gọi tên Hương Giang khi nghe cô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu ở cuộc thi Miss International Queen 2018.

Tối 9/3, Hương Giang Idol có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và xuất sắc vượt qua đại diện đến từ Thái Lan và Úc chính thức đăng quang hoa hậu. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng khi cô có 2 phần thi ứng xử đầy tự tin, bản lĩnh bằng tiếng mẹ đẻ và 2 giải thưởng phụ là Người đẹp truyền thông và Người đẹp tài năng. 

Là những người bạn thân thiết của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, Hoà Minzy, Thanh Duy, Erik và những người bạn đã đến tận sân khấu diễn ra đêm chung kết tại Thái Lan để cổ vũ và không ngừng hò hét.

Clip: Hoà Minzy, Thanh Duy không ngừng hò hét ăn mừng chiến thắng của Hương Giang.

Sau khi nghe công bố kết quả, cả hội không kiềm nén sự vui mừng, trong đó Hoà Minzy với tính cách “tăng động” liên tục hò hét, cổ vũ. Cô liên tục gọi tên Hương Giang và không quên thốt “câu thần chú”: “Từ hôm nay, hãy gọi Hương Giang là hoa hậu”.

Sự cổ vũ nồng nhiệt của giọng ca Ăn gì đây ngoài việc khiến không khí trở nên hào hứng mà tiếng hét của cô nàng còn “cân” cả khán phòng. Theo đó, loạt bình luận hài hước từ cư dân mạng “dành lời khen” cho Hoà Minzy cũng ngập tràn các fanpage.

Cư dân mạng cũng phải “nể” chất lượng âm thanh vang cả khán phòng của Hoà Minzy.

Có người còn đề nghị trao giải thưởng “Người cổ vũ nồng nhiệt nhất” cho Hoà Minzy.

Loạt bình luận “nể” giọng hò hét vang cả khán phòng dành cho Hoà Minzy.

Thiếu Đức Phúc nữa thôi là đủ nhà Hoa Dâm Bụt rồi!

Hoà Minzy đáp trả hài hước trước những bình luận của cư dân mạng.

Không chỉ có bạn bè, mẹ của Hương Giang hạnh phúc khôn xiết khi con mình đạt được ngôi vị hoa hậu. Từ trên khán đài, bà xuống tận sân khấu để chung vui cùng con.

Mẹ của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang hạnh phúc với chiến thắng của con.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất