Giải Trí

Dân mạng chê Âu Dương Na Na kém gợi cảm khi đóng quảng cáo nội y: ‘Kiếm tiền dễ quá nhỉ?’

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Loạt ảnh quảng cáo nội y của Âu Dương Na Na vấp phải nhiều sự chê bai của cư dân mạng vì nhận quảng cáo nội y nhưng che chắn quá kỹ.

Âu Dương Na Na được nhiều khán giả yêu thích bởi EQ cao trong những chương trình tạp kỹ mà cô từng tham gia cộng thêm những hình ảnh cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội càng làm cho cô có thêm nhiều người hâm mộ. Gần đây, Âu Dương Na Na cũng bắt đầu quay quảng cáo nội y.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Rõ ràng là quay quảng cáo nội y nhưng trong tất cả những hình ảnh được chụp lại, người xem hoàn toàn không thấy được gì cả nên khó trách dân mạng lại có nhiều lời chê bai. Nếu so với hình ảnh quảng cáo nội y khác thì Âu Dương Na Na có phần thanh tân, che chắn nhiều hơn. Dù chụp quảng cáo nội y thể thao chứ không phải các loại nội y gợi cảm nhưng Âu Dương Na Na vẫn bảo vệ bản thân rất kỹ càng.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Từ lúc hình ảnh quảng cáo này được đăng tải, đa phần dân mạng đều lên tiếng chê cười. Cư dân mạng nói rằng nếu không nói thì cứ tưởng cô ấy đang đóng quảng cáo giới thiệu áo len, thậm chí còn nói rằng Âu Dương Na Na kiếm tiền thật dễ dàng. Khác với Lý Tiểu Nhiễm và Lâm Chí Linh khi làm quảng cáo nội y, biểu hiện của Âu Dương Na Na làm lấy được lòng của người xem.

Âu Dương Na Na trong nội y thể thao màu đỏ phối với áo khoác ngoài màu đen, trong tay ôm theo một chú mèo nhỏ đáng yêu và nếu không đính kèm nội dung đang quảng cáo nội y thì mọi người đều nghĩ cô đang chia sẻ hình ảnh thường ngày của mình. Do đó, có rất nhiều dân mạng đã không nhịn được lên tiếng: “Không muốn lộ nhưng nhận quảng cáo nội y, vừa muốn được tiếng được miếng à?, thậm chí còn có người còn chê cười: “Cô kiếm tiền cũng dễ quá nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất