Giải Trí

Dân mạng bồi hồi khi nghe Phạm Quỳnh Anh hát lại ca khúc 10 năm tuổi đời!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 8 tháng kể từ khi buổi fanmeeting chính thức kết thúc, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải màn trình diễn ca khúc Tình Yêu Cao Thượng 1!

Màn trình diễn Tình Yêu Cao Thượng 1 của Phạm Quỳnh Anh tại fan meeting.

Tháng 9 năm ngoái, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi fanmeeting nhân dịp sinh nhật của mình với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ, Tại đây, cô đã trình diễn liên tục 22 ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của mình và ngoài ra, buổi biểu diễn còn có sự xuất hiện của Ưng Hoàng PhúcThu Thủy - hai người từng cùng Quỳnh Anh hoạt động trong nhóm HAT.

Và mới đây, sau 8 tháng kể từ khi buổi fanmeeting chính thức kết thúc, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một vài tiết mục của được quay lại vào ngày hôm đó với mục đích giúp fan của mình cảm thấy thú vị khi ở nhà, tự cách ly xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Một trong số video được nữ ca sĩ đăng tải lên youtube của mình là màn trình diễn Tình Yêu Cao Thượng 1 - ca khúc lần đầu được phát hành vào đúng 10 năm trước đây (18/11 năm 2010).

MV ca khúc Tình Yêu Cao Thượng 1 được phát hành vào năm 2010.

Thế nhưng, trong lần biểu diễn mới nhất, Phạm Quỳnh Anh đã thay đổi cách hát ca khúc này và nhiều khán giả còn ví đây như là một phiên bản “từng trải” của ca khúc. Có lẽ, sau những năm tháng gắn bó với nghề ca sĩ, sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân, nữ ca sĩ đã không còn hát Tình Yêu Cao Thượng 1 với chất giọng ngây thơ, trong sáng mà là cách hát da diết, khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Sau khi xem clip, nhiều người để lại bình luận chia sẻ cảm xúc bồi hồi, nhớ thương một thời quá khứ.

Những nhận xét từ người hâm mộ.

Ngoài Tình Yêu Cao Thượng 1, Phạm Quỳnh Anh cũng đăng tải màn trình diễn kết hợp hai ca khúc Tôi Không Tin Người Đứng Sau Hạnh Phúc cũng tại buổi fan meeting vào năm ngoái của cô cùng với Ưng Hoàng Phúc. Một lần nữa chúc nữ ca sĩ sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Tôi Không Tin và Người Đứng Sau Hạnh Phúc - Phạm Quỳnh Anh ft Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất