Người mẫu - Hoa hậu

Dàn Hoa hậu giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

2017 có lẽ là năm Việt Nam có nhiều "chiến binh" nhất "chinh chiến" ở đấu trường quốc tế. Không chỉ vậy, dàn người đẹp còn mang về vinh quang cho dải đất hình chữ S khi lọt vào Top cao ở cuộc thi mình tham gia.

Đỗ Mỹ Linh - Miss World 2017

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh từng gây tranh cãi khi nhan sắc không được đánh giá cao, có phần “lép vế” so với 2 Á hậu Thanh Tú và Thuỳ Dung. Tuy nhiên, sau một năm đăng quang, người đẹp gốc Hà thành có sự “lột xác” mạnh mẽ, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của chân dài 21 tuổi đang ở giai đoạn chín muồi nhất.

Đặc biệt, khi tham gia Miss World 2017, với sự cố gắng, nỗ lực, Mỹ Linh khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào bởi những thành tích mà cô đạt được ở “đấu trường” sắc đẹp thế giới.

Với nhan sắc đậm chất Á Đông, vóc dáng cân đối cùng khả năng nói tiếng Anh tốt, Mỹ Linh được khán giả đặt nhiều kỳ vọng “làm nên chuyện” ở Hoa hậu Thế giới.

Những ngày đầu của cuộc thi, người đẹp sinh năm 1996 tuy chưa thực sự toả sáng nhưng càng gần đến chung kết, cô khiến người hâm mộ nức lòng khi luôn xuất hiện trong danh sách những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Bên cạnh việc lọt Top 40 Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh còn ghi tên vào danh sách những thí sinh xuất sắc nhất ở phần thi Head to head challenge - Thử thách đối đầu nhờ khả năng giao tiếo tiếng Anh lưu loát cùng phong thái tự tin. Với phần thuyết trình xoay quanh hậu quả mà chất độc màu da cam để lại cho con người Việt Nam của người đẹp gốc Hà thành đã làm “lay động” trái tim người hâm mộ cũng như giám khảo cuộc thi.

Đặc biệt, trong đêm chung kết, dự án Cõng điện lên bản giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 được xướng tên giành chiến thắng trong phần thi Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả cùng các đại diện đến từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Nam Phi. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng của Đỗ Mỹ Linh khi thực hiện dự án khó khăn này.

Nguyễn Trần Huyền My - Miss Grand International 2017

Là người đẹp có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong tất cả đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường” quốc tế, vì vậy Huyền My được khán giả kỳ vọng “làm nên chuyện” khi đến đến với Hoa hậu Hoà bình quốc tế năm nay.

Sở hữu gương mặt sắc nét cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp gốc Hà thành được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Miss Grand năm nay. Bên cạnh đó, với tư cách là đại diện nước chủ nhà, Á hậu Việt Nam 2014 còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế nhờ sự thân thiện, hoà đồng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Có màn thể hiện tốt trong các phần thi, chân dài 23 tuổi liên tục ghi tên mình trong Top thí sinh xuất sắc nhất. Tuy không thể để tên “Việt Nam” vang lên ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết nhưng Huyền My vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với bài diễn thuyết về chủ đề Hoà bình, chiến tranh và chất độc màu da cam ở Việt Nam cũng như khiến người hâm mộ “tự hào” khi lọt vào Top 10 Miss Grand năm nay. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đại diện dải đất hình chữ S ở “đấu trường” quốc tế trong năm 2017.

Lê Thị Hà Thu - Miss Earth 2017

Tiếp bước Nam Em, Hà Thu là đại diện Việt Nam tại “sân chơi” Hoa hậu Trái đất 2017. Với nhan sắc rạng rỡ, nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ, người đẹp gốc Huế nhanh chóng được đánh giá là một trong những ứng viên nổi bật nhất ở cuộc thi.

Trong đó, các chuyên trang uy tín về sắc đẹp như Missosology, Global Beauties dự đoán chân dài sinh năm 1992 có khả năng đoạt vương miện danh giá.

Không phụ lòng khán giả nước nhà, Á hậu Đại dương 2014 liên tiếp đạt được những thành tích mà bất cứ đại diện quốc gia nào cũng muốn có được: huy chương đồng phần thi Tài năng, huy chương vàng phần thi Resort Wear - Trang phục dạo biển, huy chương đồng phần thi Trang phục dạ hội, huy chương vàng phần thi Hoa hậu ảnh và Chiến binh bảo vệ môi trường.

Sau khi tất cả phần thi phụ kết thúc, đại diện Việt Nam là người đẹp đứng thứ hai chung cuộc, đồng thời là một trong ba cô gái có nhiều huy chương nhất (5 huy chương) trong bảng tổng sắp huy chương tại Miss Earth 2017.

Tuy có màn thể hiện xuất sắc nhưng may mắn đã không mỉm cười với Hà Thu khi cô chỉ lọt Top 16 chung cuộc. Mặc dù vậy, với những cố gắng, nỗ lực, người đẹp xứ Huế hoàn toàn xứng đáng đón nhận tình cảm, sự yêu thương từ người hâm mộ quê nhà.

Nguyễn Đình Khánh Phương - Miss Supranational 2017

Khánh Phương gây bất ngờ khi đại diện dải đất hình chữ S tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 vì trước đó Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung mới là người được mời đến với “đấu trường” sắc đẹp này.

Do gặp một số trục trặc về visa nên người đẹp sinh năm 1995 đã phải bỏ lỡ 9 ngày tham gia cuộc thi. Chính vì vậy, khán giả không đặt kỳ vọng nhiều cho đại diện Việt Nam ở “đấu trường” sắc đẹp này.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cũng như người hâm mộ nước nhà bình chọn nhiệt tình đã giúp Á hậu biển Việt Nam 2016 giành được một suất trong Top 25 thí sinh xuất sắc nhất, giữ vững thành tích 2 năm liền của đại diện VIệt Nam ở Miss Supranational.

Bên cạnh những cái tên nổi bật giúp dải đất hình chữ S thăng hạng trên bảng đồ nhan sắc quốc tế, chúng ta không thể không nhắc đến hai đại diện khác của Việt Nam là Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017Huỳnh Thị Thuỳ Dung tại Miss Internatinal 2017.

Tuy không có được chiến thắng nào ở “sân chơi” quốc tế nhưng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, hai cô gái hoàn toàn xứng đáng nhận được sự yêu mến của khán giả nước nhà.

Nguyễn Thị Loan…

… và Thuỳ Dung là hai “chiến binh” kiên cường ở “đấu trường” quốc tế trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất