Giải Trí

Dàn HLV The Face 2017: Bộ ba 1992 - khi điểm đến của những siêu mẫu đều là… chiếc vương miện!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê lại có nhiều điểm tương đồng trong hành trình sự nghiệp và cả cuộc sống...

Từ 'oan gia ngõ hẹp' tại The Face 2017…

Hội ngộ lần đầu của bộ ba là tại The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, khi Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú trở những HLV quyền lực, cầm trịch chiếc ghế nóng của chương trình đình đám này.

Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú đều là những nàng mẫu đình đám trên sàn catwalk bởi những thành tích nổi bật. Đến với Gương mặt thương hiệu mùa 2, bộ ba tạo nên ba mảnh ghép hoàn hảo cho những màn drama kịch tính và đậm dấu ấn cá nhân.

Nếu Lan Khuê là người nhiều kinh nghiệm nhất khi đã “chinh chiến” ở mùa 1, thì ở mùa 2, Minh Tú là “đối thủ” gay gắt của Khuê, còn Hoàng Thùy nổi bật bởi… ca dao tục ngữ, và những nhận xét “độc nhất vô nhị”. Những ồn ào xoay quanh The Face 2017 mang đến cho bộ ba HLV cơ hội thể hiện bản thân, khẳng định tên tuổi hậu chương trình và rẽ ngoặt sang những cột mốc rực rỡ mới. Ba nàng siêu mẫu hội ngộ, đều sinh năm 1992, đều sở hữu chiều cao “khủng” trong lứa người mẫu cùng thời và liên tiếp gặt hái thành tích đáng chú ý trong “đường đua” Vbiz.

… đến đại diện nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế

Đầu tiên là Lan Khuê - trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2015. Giành chiến thắng tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam mở ra cho Lan Khuê một cánh cửa mới, rẽ bước sự nghiệp sang một trang đầy rực rỡ khi trước đó dù đăng quang Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam, Lan Khuê vẫn chưa thể bật lên hàng ngôi sao trong showbiz, thì việc chiến thắng ngôi vị hoa khôi và trở thành đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Thế giới đã khiến cái tên Lan Khuê một đêm phủ sóng toàn mặt báo.

Với tình cảm của đông đảo khán giả quê nhà, Lan Khuê lọt Top 11 và trở về nước với rất nhiều cơ hội vàng, trong đó nổi bật là việc giành được vị trí HLV của The Face mùa 1 - cột mốc quan trọng giúp tên tuổi nàng mẫu sinh năm 1992 chính thức bước lên tầm cao mới.

Tiếp theo chính là Minh Tú - cũng xuất phát điểm từ Siêu Mẫu Việt Nam, đoạt Giải Bạc cùng năm với Lan Khuê, quyết định “chinh chiến” và giành ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model. Đem chuông gõ xứ người rồi trở về, cầm trịch “ghế nóng” của The Face mùa 2, và The Look mùa 1 đã góp thêm vào hành trang của Minh Tú dày dạn kinh nghiệm quý để hôm nay, cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam, viết tiếp giấc mơ nhan sắc tại Miss Supranational 2018.

Hoàng Thùy cũng có những chuyển biến lớn hậu The Face 2017, mà nổi bật là việc nữ HLV quyết định… về vạch xuất phát, trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đoạt ngôi Á hậu 1 - là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy với nhan sắc ngày càng “hớp hồn” cùng việc luyện tập không ngừng nghỉ để có được hình thể, tâm lý và kỹ năng tốt nhất được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2019. Cùng sinh năm 1992, cùng xuất phát điểm là người mẫu và gặt hái nhiều dấu ấn, thành tích nổi bật, bộ ba siêu mẫu từng bước một khẳng định mình trong những cơ hội “chinh chiến” thế giới đầy vinh dự và ý nghĩa.

Chiếc vương miện có lực hấp dẫn khủng với bất kì cô gái nào, và bộ ba đình đám cũng không là ngoại lệ. Họ không vội hài lòng, vội ngủ quên trên chiến thắng, mà vẫn luôn luôn trau dồi bản thân, để tự mang đến cho chính mình những cơ hội mới, may mắn và thành công mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất