Giải Trí

HOT: Dàn HLV Giọng hát Việt nhí 2019 lần đầu hội ngộ ngày ghi hình vòng thi Giấu mặt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019 được công bố, bộ sậu quyền lực đã bước vào ngày đầu ghi hình cho vòng thi Giấu mặt.

Chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải thứ 7 lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20.7 tới. Sau khi giới thiệu dàn huấn luyện viên chốt hạ 3 chiếc ghế đôi gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến cộng đồng fan vô cùng bất ngờ và thích thú, Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ có bước vào ngày ghi hình đầu tiên với vòng thi Giấu mặt. Bộ sậu quyền lực sớm có mặt để cùng nhau đưa ra chiến thuật “tung hứng” cũng như “chiêu trò” để có được những thí sinh xuất sắc nhất.

Dù là những đồng nghiệp thân thiết nhưng đây là lần đầu tiên 6 nghệ sĩ hội ngộ và đồng hành trong suốt mùa giải Giọng hát Việt nhí 2019. Ngoài nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương đã có thời gian dài làm việc cùng nhau, The Voice Kids năm nay sẽ chứng kiến sự kết hợp bất ngờ lần đầu tiên của ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm cũng như bộ đôi huấn luyện viên Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Bộ đôi Hương Giang - Dương Cầm.

Dương Khắc Linh sẽ đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh.

Giống như mùa giải trước, đội hình dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí năm nay gồm 3 cặp ngôi sao cầm trịch 3 chiếc ghế đôi quyền lực. Dễ dàng nhận thấy sự ngang tài ngang sức của 3 team khi đều có sự đồng hành của một nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng và một ca sĩ là ngôi sao V-Pop. Thế nên, các tài năng nhí khi tham gia vòng thi Giấu mặt chắc chắn sẽ gặp bối rối bởi cặp đôi huấn luyện viên nào cũng có thừa khả năng chuyên môn và kinh nghiệm đào tạo nhân tài âm nhạc.

Để biết được bộ sậu Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh kết hợp ăn ý ra sao tại Giọng hát Việt nhí 2019, đừng quên đón xem tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lên sóng lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất