Giải Trí

8 ngôi sao V-Pop được dân mạng khẳng định: Nếu ngồi 'ghế nóng' King Of Rap 2020 thì sẽ thú vị lắm đây

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cùng với sức nóng của King Of Rap 2020, fan mong chờ vào sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi đảm nhiệm vai trò giám khảo - huấn luyện viên.

Sự xuất hiện của King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 khiến khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên, chờ đón sự trở lại của show truyền hình giải trí về âm nhạc lớn tại Việt Nam. Ngoài sự tò mò, thích thú dành cho format mới lạ, tìm kiếm và đào tạo rapper trên sóng truyền hình thực tế, khán giả còn trông đợi vào dàn nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong chương trình với vai trò giám khảo – huấn luyện viên.

Bên cạnh các Rapper có tiếng tại Việt Nam, không ít những ngôi sao ca nhạc đình đám của showbiz Việt cũng được nhiều người hâm mộ “gọi tên”. Khán giả mong muốn nhìn thấy họ xuất hiện với sứ mệnh người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho thí sinh trong chương trình King Of Rap 2020.

1. Mỹ Tâm

Sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vpop, trong đó có cả những fan trung thành đã theo dõi gần 20 năm, Mỹ Tâm gần như là tượng đài nữ ca sĩ không chỉ được khán giả yêu mến mà còn được lớp nghệ sĩ trẻ đặc biệt nể trọng. Cùng với đó, sự nghiệp âm nhạc đồ sộ trải dài gần 20 năm với hàng chục bản hit “quốc dân” cũng là điều truyền cảm hứng, động lực cho những bạn trẻ đam mê cháy hết mình với âm nhạc. Kinh nghiệm xương máu để không bị soán ngôi vương trong lòng khán giả thế hệ 8x, 9x của Mỹ Tâm sẽ giúp ích cho những rapper trẻ tuổi thành công hơn trên con đường theo đuổi nghệ thuật nếu nữ ca sĩ xuất hiện tại chương trình với vai trò ban giám khảo – huấn luyện viên.

2. Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng sở hữu lượng fan vô cùng lớn, Sơn Tùng M-TP là cái tên tạo được sức hút khi ngồi vào vị trí giám khảo – huấn luyện viên của những chương trình âm nhạc. Bên cạnh lượng fan đông đảo, nam ca sĩ còn sở hữu loạt bản hit đình đám. Tư duy và tầm nhìn phát triển âm nhạc Việt Nam vươn ra quốc tế cùng với việc thành lập công ty giải trí MTP Entertainment sẽ là “lợi thế kép” để Sơn Tùng thu hút các thí sinh tiềm năng về đội nếu nam ca sĩ góp mặt trong TV Show với vai trò người dẫn dắt.

3. Tóc Tiên

Sự xuất hiện của Tóc Tiên ở cả 2 mùa giải The Voice – Giọng hát Việt 2017 2018 trong vai trò huấn luyện viên là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng dẫn dắt của nữ ca sĩ. Nổi bật với dòng nhạc trẻ hiện đại kết hợp dance và electronic, Tóc Tiên sở hữu một lượng lớn khán giả yêu mến. Cá tính mạnh mẽ cùng sự tận tâm đối với học trò là những yếu tố để giúp Tóc Tiên trở thành một huấn luyện viên tiềm năng trên chiếc ghế nóng King Of Rap.

4. Kimmese

Nổi tiếng trong giới Underground, Kimmese – nữ rapper thế hệ đầu cá tính và nổi loạn được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ. Phong cách trình diễn “chất lừ” cùng những lần hợp tác tạo nên bản hit với nhiều ca sĩ giúp tên tuổi Kimmese luôn giữ được sức hút. Với kinh nghiệm nhiều năm “lăn lộn” trong giới Underground cùng với mối quan hệ sâu rộng với những rapper có tiếng, việc các thí sinh King Of Rap 2020 tranh nhau cơ hội để về đội Kimmese là điều khó tránh khỏi nếu nữ rapper đảm nhiệm vị trí chủ nhân ghế nóng.

5. Jack

Dù là ngôi sao trẻ mới nổi trong thời gian gần đây nhưng Jack đã sở hữu một lượng lớn người hâm mộ không thua kém các tên tuổi nghệ sĩ lớn. Sức hút của nam ca sĩ không đến từ ngoại hình hay vẻ ngoài điển trai mà là bởi tài năng âm nhạc được nhiều người công nhận. Nhờ lựa chọn thể loại âm nhạc và cách thể hiện đầy màu sắc, Jack đã nhanh chóng tạo ra các bản hit và đưa tên tuổi của mình lên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như lọt Top trending trong suốt một thời gian dài. Độ hot từ tên tuổi sẽ phần nào giúp Jack gia tăng lợi thế lôi kéo thí sinh khi nam rapper ngồi vào chiếc ghế quyền lực King Of Rap 2020.

6. Soobin Hoàng Sơn

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến là ca sĩ trẻ nổi bật với dòng nhạc Pop – Ballad, Soobin Hoàng Sơn từng là hot boy underground Hà Thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn. Với chặng đường nổi tiếng đi lên từ một rapper, tin chắc rằng nam ca sĩ khi ngồi vào ghế huấn luyện viên King Of Rap sẽ truyền đạt không ít những kinh nghiệm là hành trang quý báu giúp các bạn trẻ đam mê với nhạc Rap phát huy tài năng còn tiềm ẩn.

7. Vũ Cát Tường

Bên cạnh giọng hát tốt, Vũ Cát Tường còn có khả năng tự sáng tác nhạc cực đỉnh. Sở hữu một loạt những bản hit đình đám, nữ ca sĩ trở thành gương mặt nghệ sĩ trẻ được nhiều fan thần tượng. Năm 2019, cho ra mắt ca khúc nhạc Rap – Hiphop đánh dấu sự thay đổi phong cách đầy ngoạn mục, Vũ Cát Tường muốn chứng minh sự đa năng trong giọng hát với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Với niềm yêu thích dành cho nhạc Rap cùng với kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, Vũ Cát Tường sẽ là nhân tố bí ẩn với sức mạnh tiềm tàng khi ngồi vào vị trí quan trọng trong chương trình.

8. Bích Phương

Là nữ ngôi sao hút fan bởi loạt hit đình đám, nhiều khán giả mong đợi Bích Phương có thể xuất hiện tại ghế nóng của chương trình về âm nhạc. Dù chuyên thể hiện những ca khúc tình cảm hay mang giai điệu nhẹ nhàng, mát tai nhưng biết đâu sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại một TV Show về đào tạo Rapper sẽ tạo nên cú nổ lớn.

Dàn giám khảo hay huấn luyện viên trong mơ tại King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap là sự kết hợp độc đáo giữa những ngôi sao rapper và các ca sĩ tên tuổi. Trong thực tế phát triển âm nhạc Việt Nam, có thể thấy sự hợp tác của ca sĩ – rapper tạo ra các bản hit thành công là minh họa cụ thể nhất.

Bạn yêu thích nhạc Rap – Hip Hop và khao khát chứng tỏ tài năng “bắn Rap hay điên đảo” của mình? Bạn ước mơ trở thành một Rapper ngôi sao nhưng không tìm thấy sân chơi riêng cho Rap – Hip Hop? Bạn là Producer – ca sĩ – nhạc sĩ mong muốn Rap – Hip Hop không chỉ Underground mà phải có sức sống mạnh mẽ phủ sóng thị trường âm nhạc đúng với giá trị và tiềm năng của chính dòng nhạc này? King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap chính là cơ hội của bạn!

Bạn hâm mộ Jay-Z, Eminem, Drake, Snoop Dogg, Kanye West hay LK, Đen Vâu, Kimmese, Hà Lê, Big Daddy? Hãy tham gia King Of Rap để cùng Ông hoàng nhạc Rap khai phá lối đi mới xứng tầm cho Rap – Hip Hop Việt Nam.

King of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 bắt đầu tuyển sinh từ ngày 2/6.
Đừng quên cập nhật SAOStar để biết thêm thông tin về King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất