Giải Trí

Đàn em của BIG BANG, BLACKPINK cuối cùng cũng đã xuất đầu lộ diện

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thành viên cuối cùng của nhóm nhạc nam mới nhà YG đã được công bố, chính thức bắt đầu một năm đầy những tân binh khủng long của Kpop!

Ông lớn YG Entertainment cuối cùng cũng công bố thành viên thứ 6 của nhóm nhạc nam mới thứ hai của công ty trong năm nay. Người được trao cơ hội cuối cùng chính là Asahi, môt thực tập sinh người Nhật Bản. Chàng trai nay sinh ngày 20.08.2001, có khả năng đặc biệt trong sáng tác và trình diễn các ca khúc.

Sau tất cả, anh chàng người Nhật Bản nhận được cơ hội cuối cùng!

Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ hai đầy hứa hẹn mà YG cho ra mắt trong năm mới 2019. Chỉ vừa tháng 01, YG đã công bố 7 thành viên cho nhóm nhạc TREASURE - những người chiến thắng cuối cùng trong chương trình sống còn YG Treasure Box.

TREASURE công bố trước…

…thì nhóm mới cũng nối bước theo sau.

Trước Asahi, 5 thành viên còn lại của tân binh khủng long này đã được công bố từ trước, bao gồm những cái tên: Ha Yoonbin, Mashiho, Kim Doyoung, Yoshinori, và Park Jihoon. Đáng chú ý là trường hợp của Yoonbin, sau vô vàn lời góp ý từ cư dân mạng, rốt cuộc chàng trai này cũng được YG trao cho một cơ hội để ra mắt. Yoonbin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Người ta đồn đoán nhóm nhạc mới này còn được lòng mọi người hơn so với TREASURE nữa kìa!

Hãy cùng ngắm nhìn khuôn mặt của các chàng trai tân binh nhé:

Ha Yoonbin

Mashiho

Kim Doyoung

Park Jihoon

Yoshinori

Hiện nhóm vẫn chưa có tên gọi chính thức. Hãy chờ xem YG sẽ đặt tên gì cho tân binh mới của nhà mình. Hi vọng cái tên sẽ thật đẹp nhé YG, chứ đừng khó hiểu như những cái tên trước nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất