Giải Trí

Dàn diễn viên hạng A Kbiz hội tụ trong tuần san tạp chí High Cut

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong tuần san mới nhất của Hight Cut quy tụ dàn diễn viên hạng A làng giải trí Kibiz, tất cả đều có điểm chung đó chính là giành được giải thưởng cao nhất tại Blue Dragon Film Awards.

Dàn sao quy tụ gồm Diễn viên Song Kang Ho, Na Moon Hee, Jin Sun Kyu, Kim So Jin, EXO's D.O. (Do Kyung Soo), Choi Hee Seo, Lee Byung Hun, Park So Dam, Park Jung Min và Kim Tae Ri đã đến chụp hình cho tạp chí High Cut và có một số chia sẻ.

Song Kang Ho thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong A Taxi Driver tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 38. Khi được hỏi về giải thưởng, Song Kang Ho giải thích: “Khi nhận được giải thưởng này bạn sẽ có cảm giác biết ơn và thậm chí là có lỗi. Có những người khác được đề cử và chỉ mình bạn được vinh dự nhận giải trong khi có rất nhiều người giúp đỡ bạn để bạn nhận được nó, bao gồm cả đạo diễn, nhà sản xuất và nhiều diễn viên khác. Tôi nghĩ rằng một giải thưởng sẽ mang lại sự can đảm cho diễn viên thay vì niềm vui sướng, nó rất có ý nghĩa ngay cả khi bạn đang thiếu sót, nhờ đó bạn có động lực để cố gắng hết mình và làm việc chăm chỉ.”

Khi được hỏi nam diễn viên sẽ kế nhiệm anh cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Song Kang Ho trả lời: “Năm nay có nhiều diễn viên thực sự tuyệt vời và cuộc bình chọn sẽ rất khốc liệt. Tôi không biết người đó sẽ là ai, nhưng tôi rất hồi hộp chời đợi điều đó. Rất may, tôi sẽ chỉ tham dự với tư cách khách mời trong năm nay nên tâm trí của tôi vô cùng thoải mái. Tôi đang mong chờ khoảnh khắc cảm động. ”

Diễn viên gạo côi được khán giả Việt Nam biết đến khá nhiều thông qua bộ phim Gia Đình Là Số 1 - Na Moon Hee được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 38 năm ngoái cho vai diễn trong bộ phim I Can Speak. “Người bà quốc dân” chia sẻ về ý nghĩa giải thưởng quan trọng trong cuộc đời: “Chỉ hai từ, đó là vinh dự. Nếu tôi nhận được giải thưởng ngay lúc này tôi nghĩ: “Tôi sẽ nhận giải thưởng ở thời điểm hiện tại không?” nhưng có thể tôi đã không nghĩ theo cách đó. Tôi rất vui vì tôi đã nhận được giải thưởng lớn này ở độ tuổi mà tôi cho rằng nó sẽ trở thành thành tựu trọn đời. Ngoài việc tôi rất hạnh phúc thì tôi không thể nói gì hơn và tôi thực sự cảm ơn trời.

Tài tử Lee Byung Hun tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 37 vào năm 2016 đã giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Inside Men, chia sẻ: “Có nhiều diễn viên giỏi hơn với diễn xuất tốt, tôi thực sự nghĩ sẽ không có cơ hội đoạt giải tại Blue Gragon Film Awards. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi tôi nhận được giải thưởng.”

Nói về niềm hy vọng của mình đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm tới, anh chiêm nghiệm: “Khi tôi nói về phim Hàn Quốc với những người trong ngành đến từ các quốc gia khác, họ đưa ra các chủ đề khác nhau trong phim Hàn Quốc, cấu trúc câu chuyện gốc và sự phát triển câu chuyện đầy bất ngờ. Tôi nghĩ rằng phim Hàn Quốc có thể phát triển và nhận được tình yêu từ rất nhiều người bằng cách tiếp tục thử sức với điều mới mẻ. ”

“Chàng lang quân 100 ngày” - D.O. cũng vinh dự được nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho diễn xuất của anh ấy trong My Annoying Brother vào năm ngoái. D.O nói: “Một lần nữa tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã trao cho tôi giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất mà bạn chỉ có thể nhận được một lần trong cuộc đời của mình. Mỗi khi tôi hoàn thành một dự án, tôi cảm thấy như tôi đã trưởng thành. Có rất nhiều điều mà tôi cảm thấy sau khi kết thúc việc quay bộ phim Swing Kids. Tôi cảm nhận được niềm đam mê và niềm vui khi nhìn khai phá những điều tôi không biết về bản thân mình khi thực hiện một dự án. Tôi hy vọng rằng tôi có thể tìm thấy nhiều điều mới về bản thân mình và phát triển hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. ”

Nữ diễn viên Kim Tae Ri giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Blue Gragon Film Award lần thứ 37 vào năm 2016 với vai diễn của cô trong The Handmaiden. Khi được hỏi cô ấy đã trưởng thành đến mức nào Kim Tae Ri đã trả lời: “Thành thật mà nói, tôi đã không thực sự nghĩ rằng tôi đã trưởng thành quá nhiều. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ theo tự nhiên vì bạn không thể đo lường nó. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình đẻ xứng đang những gì được trao”. Về phim Hàn Quốc, cô ấy nói: “Là một khán giả, tôi nghĩ sẽ tốt nếu mọi người làm phim đa dạng hơn. Tôi hy vọng rằng sẽ có các dự án táo bạo hơn được tạo ra. Nếu tôi có thể tham gia diễn xuất những bộ phim đó thì sẽ thật tuyệt.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất