Giải Trí

Dàn cast 'Kingdom' úp mở về số phận các nhân vật trong mùa 2, hứa hẹn cực kỳ gay cấn

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn cast “Kingdom” đã chia sẻ kỳ vọng của bản thân đôi với các nhân vật mà mỗi người thủ vai trong mùa 2

Dàn cast “Kingdom” tiết lộ đôi chút về số phận của các nhân vật mà mỗi người thủ vai trong mùa 2, tập đầu tiên sẽ ra mắt trên Netflix vào thứ sáu tuần này.

Trong cuộc họp báo mới đây nhất về “Kingdom”, diễn viên Joo Ji Hoon, người thủ vai hoàng tử Lee Chang, tiết lộ, “[Nhân vật của tôi] đã thay đổi từ người bị săn thành thợ săn.” Biên kịch Kim Eun Hee bổ sung thêm, “Hơn cả việc sinh tồn hay đánh bại Jo Hak Joo đơn thuần, bạn sẽ có thể thấy rằng [Hoàng tử Lee Chang] trở thành một thủ lĩnh đích thử của mọi người.”

Ryu Seung Ryong, nói về nhân vật Jo Hak Joo của mình, “Ông ta là môt nhân vật cho thấy niềm tin sai lầm của một người có thể đáng sợ ra sao.” Giống như ai nắm quá nhiều quyền lực tương đương vua chúa, Jo Hak Jo muốn cai trị Joseon bằng tầm nhìn vặn vèo của mình, loại bỏ bất cứ ai cản đường.

Ở mùa phim sắp tới, nhân vật Seo Bi của Bae Doona sẽ tiếp tục nghiên cứu về sự bùng phát cũng như “cây hồi sinh”. Bae Doona nhận xét, “[Seo Bi] đã rất nổi bật trong mùa đầu tiên, và trong mùa sắp tới, cô ấy thậm chí sẽ còn mạnh mẽ hơn. Cô ấy là một nhân vật thú vị mà cho thấy xã hội giai cấp không có ý nghĩa gì.”

Mùa 2 của “Kingdom” sẽ được ra mắt vào ngày 13/3 trên Netflix.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất