Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào cùng Lệ Quyên trao lại gia đình Minh Thuận 310 triệu đồng

Team Saostar
Chia sẻ

Nam ca sĩ không kìm được nước mắt khi nhìn di ảnh của người anh thân thiết.

Vừa qua, khi biết bệnh tình của nam ca sĩ Minh Thuận ngày càng nguy kịch, đông đảo nghệ sĩ Việt đã tổ chức đêm nhạc từ thiện Tình nghệ sĩ 8 để gây quỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ…. Tổng số tiền thu được lên tới 400 triệu đồng, trong đó trích ra 310 triệu đồng để giúp đỡ nghệ sĩ Minh Thuận.

Chưa kịp gửi số tiền đến tận tay nam ca sĩ thì anh đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18/9 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - TP HCM. Sự ra đi của Minh Thuận khiến ai cũng bàng hoàng, tiếc thương.

Trong lễ viếng tại nhà riêng vào sáng 19/9, Đàm Vĩnh Hưng cùng với vợ chồng Lệ Quyên đã không kìm nổi những giọt nước mắt khi tới viếng người anh thân thiết. Đồng thời, đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã trao tặng số tiền 310 triệu đồng cho gia đình Minh Thuận. Gia đình cũng thay mặt ca sĩ cảm ơn và cho biết, theo di nguyện của anh toàn bộ số tiền cùng với tiền phúng điếu sẽ dành vào mục đích từ thiện.

Gương mặt thất thần của Đàm Vĩnh Hưng.

Gương mặt thất thần của Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa thắp nén nhang cho người anh đáng kinh, Đàm Vĩnh Hưng vừa bật khóc nức nở.

Vừa thắp nén nhang cho người anh đáng kinh, Đàm Vĩnh Hưng vừa bật khóc nức nở.

Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh chị em trong giới nghệ sĩ đều nhận thấy rằng anh Thuận là người hiền lành, dễ thương, được lòng của mọi người. Chưa bao giờ anh có chút sân si, tự cao hay ganh đua với bất cứ ai. Việc của anh anh làm, và làm tới nơi tới chốn. 26 năm trôi qua, từ khi tôi còn chạy tới nhà cũ của anh đã thấy anh là người vô cùng tỉ mỉ. Anh cẩn thận cất lại những lá thư của người hâm mộ trong một cái bao rất to, sau này tôi cũng học tập anh điều này. Lần nào gặp cũng thấy anh hút thuốc, anh hút nhiều lắm.

Trước khi thực hiện đêm nhạc, tôi có vào bệnh viện thăm và hỏi ý kiến anh. Anh gật đầu đồng ý và rất vui khi biết được các anh chị em nghệ sĩ có nhã ý giúp đỡ mình và những người có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong lần đi thăm anh Thuận, anh không nói được, chỉ khóc. Tôi hỏi anh nhận ra em không thì anh gật đầu và vỗ mạnh vào ngực. Anh còn tự tay viết chữ Đàm Vĩnh Hưng lên giấy.” - Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa tâm sự về người anh đáng kính của mình.

160919stardvh-9

Anh không kìm được những giọt nước mắt khi nhìn di ảnh của Minh Thuận.

Anh không kìm được những giọt nước mắt khi nhìn di ảnh của Minh Thuận.

Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, Minh Thuận là người sống rất hiền lành và tỉ mỉ: “Trước đó, tôi có mời anh diễn minh hoạ trong một bài hát của mình. Anh tự tay chuẩn bị tất cả mọi thứ từ trang phục, đạo cụ đến lời thoại,… Mặc dù biết anh là người vô cùng tỉ mỉ nhưng không ngờ anh lại có thể tận tuỵ và đến nơi đến chốn như vậy...”.

Anh Thuận rất thích bơi. Có lần tôi gọi điện thoại, anh nói anh đang ở hồ bơi tận trong phim trường, tôi cũng chạy vào kiếm anh mặc dù anh không mang hình để xin. Ngày đó tôi mê anh lắm. Tôi còn giữ cả những tấm poster, baner có in hình anh ở nhà. Sau này khi biểu diễn, vì quá thích ca khúc Tình thơ của anh nên tôi ngỏ lời xin anh hát lại, anh không ngần ngại mà đồng ý ngay lập tức. Suốt ngần ấy năm quen biết, tôi không biết dùng từ gì để nói về anh ngoài dễ thương!” - Đàm Vĩnh Hưng tâm sự thêm.

Đàm Vĩnh Hưng hỏi thăm, động viên người thân của Minh Thuận.

Đàm Vĩnh Hưng hỏi thăm, động viên người thân của Minh Thuận.

Không quên trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho gia đình Minh Thuận.

Không quên trao tặng số tiền 310 triệu đồng cho gia đình Minh Thuận.

Mẹ nuôi Minh Thuận khóc nấc trước tình cảm của đồng nghiệp, nghệ sĩ đối với con trai mình.

Mẹ nuôi Minh Thuận khóc nấc trước tình cảm của đồng nghiệp, nghệ sĩ đối với con trai mình.

Bố Minh Thuận đã ngoài 95 tuổi, ông nén nỗi đau vào trang, lặng lẽ đi lại cảm ơn mọi người đã đến chia buồn với gia đình.

Bố Minh Thuận đã ngoài 95 tuổi, ông nén nỗi đau vào trong, lặng lẽ đi lại cảm ơn mọi người đã đến chia buồn với gia đình.

160919stardvh-5

Không ít người đã rơi nước mắt khi nhìn gương mặt đau buồn của bố Minh Thuận.

Không ít người đã rơi nước mắt khi nhìn bố Minh Thuận bình tĩnh trong đám tang con trai.

Trong khi đó, Lệ Quyên không tin nổi vào mắt mình trước sự ra đi của Minh Thuận. “Giai đoạn hai anh em quen biết thì anh không còn đi hát thường xuyên mà tập trung chủ yếu vào sự nghiệp diễn xuất. Vì tôi ở Hà Nội nên thi thoảng mới gặp anh. Mặc dù không được làm việc chung nhiều với nhau nhưng như rất nhiều người khác, lúc gặp anh tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm vì sự nhẹ nhàng, bình thản của anh. Mặc dù tôi cũng chỉ là một người em trong đại gia đình nghệ sĩ đồng nghiệp với anh chứ không quá thân thiết, nhưng tôi cảm thấy rất bàng hoàng trước sự ra đi của anh. Nhưng đó là quy luật của cuộc đời, chỉ mong rằng anh đi thật bình yên và thanh thản!” - Lệ Quyên nói.

160919stardvh-2

Nữ ca sĩ viết những dòng tâm sự gửi Minh Thuận lên sổ tang.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên viết những dòng tâm sự gửi Minh Thuận lên sổ tang.

Được sự đồng thuận của gia đình, vào tối ngày 20/9 cũng là đêm cuối cùng tiễn đưa ca sĩ Minh Thuận về với Chúa, sau nghi lễ Canh Thức và đọc kinh cầu nguyện của Công Giáo thì lúc 21h, các anh chị em nghệ sĩ sẽ có mặt tại tư gia của anh để góp mặt trong một đêm văn nghệ giao lưu ấp cúng. Tất cả mong muốn hát cùng Minh Thuận, chia sẻ cùng người bạn, người em, người đồng nghiệp mà mọi người đều yêu quý.

Chia sẻ

Bài viết

Team Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất