Giải Trí

Hàng hiếm: Tóc Tiên diện váy cưới gợi cảm e ấp bên Hoàng Touliver, khi hai ta về chung một nhà

Di Lâm
Chia sẻ

Có thể thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang cực kỳ hạnh phúc trong những bức ảnh hiếm hoi về lễ cưới sáng nay.

Sáng 20/2, hôn lễ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự chúc phúc của người thân cùng các đồng nghiệp. Cặp đôi giữ sự riêng tư tuyệt đối cho đám cưới, hạn chế truyền thông tác nghiệp cũng như đề nghị khách mời không đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội. Trước đó, khoảng 50 khách mời là những người bạn thân thiết của cả hai đã có mặt tại một biệt thự sang trọng để cùng Hoàng Touliver và Tóc Tiên chuẩn bị hôn lễ như các thành viên SpaceSpeakers, nhiếp ảnh gia Milor Trần, MLee, Ngọc Thảo, Kelbin Lei,…

Trong những bức ảnh hiếm hoi được đăng tải trên trang Hóng Hớt Showbiz, Hoàng Touliver diện bộ suit xám lịch lãm cùng kính tối màu “cool ngầu” còn Tóc Tiên lựa chọn váy cưới có phần đơn giản nhưng vẫn gợi cảm và không kém phần thanh lịch, trang nhã. Cô dâu cũng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng trong ngày trọng đại của mình. Tuy toát lên sự giản dị nhưng Tóc Tiên vẫn rất xinh đẹp, thu hút đông đảo lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Bên cạnh cô dâu chú rể, dàn khách mời “soái ca” cũng nhận được sự trầm trồ với vẻ ngoài lịch lãm và phong độ. Đây là những người bạn thân thiết nhất của Hoàng Touliver - Tóc Tiên, đã chứng kiến mối tình đẹp suốt 4 năm qua của cặp đôi. Bố của cô dâu cũng đã trở về Việt Nam, tuy nhiên trước đó trên mạng xã hội, ông phủ nhận việc con gái đám cưới và chỉ đề cập đến việc cô sắp tung ra sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất