Giải Trí

Nhà Đông Nhi trước giờ G: Fan xếp hàng chật kín, háo hức chờ đợi Ông Cao Thắng đón dâu

Bảo Bảo
Chia sẻ

Các công tác chuẩn bị tại nhà cô dâu Đông Nhi đã sẵn sàng để đón chú rể Ông Cao Thắng.

Sáng 8/11, lễ vu quy của “cặp đôi vàng” Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra với sự vui mừng cũng như tràn ngập lời chúc phúc từ người thân, đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả yêu mến cả hai. Căn biệt thự nhà cô dâu được trang hoàng với sắc trắng chủ đạo, từ cổng đến bàn thờ gia tiên đều được phủ đầy hoa hồng thanh lịch và sang trọng. Được biết tối qua Ông Cao Thắng cũng đã đến phụ giúp nhà vợ nhân tiện lái thử xe hoa được dùng cho ngày trọng đại.

Từ rất sớm đông đảo người hâm mộ đã tập trung tại nhà Đông Nhi để chúc mừng cặp đôi. Mọi người chọn trang phục trắng lịch sự và xếp hàng ngay ngắn chờ đến giờ G. Không khí vì thế thêm phần sôi nổi, mọi thứ đã sẵn sàng để chờ nhà trai đến đón dâu.

Trải qua 10 năm bên nhau với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, hôn lễ này là cái kết không thể đẹp hơn dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Không chỉ luôn đồng hành trong cuộc sống mà từng bước chân trên con đường sự nghiệp họ cũng luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho đối phương. Đông Nhi - Ông Cao Thắng thấu hiểu nhau như một cặp tri kỷ khiến nhiều người thậm chí xem cả hai là chuẩn mực cho “tình yêu đích thực” giữ những hợp tan khó lường trong thế giới showbiz vốn dĩ phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất