Giải Trí

Fan Momoland tức giận vì Daisy và Taeha biến mất trong bức ảnh kỷ niệm 3 năm debut!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, fan của Momoland đã vô cùng tức giận sau khi công ty chủ quản MLD Entertainment đăng một bức ảnh chúc 3 năm debut của nhóm chỉ với 7 thành viên

Mới đây, fan của Momoland đã vô cùng tức giận sau khi công ty chủ quản MLD Entertainment đăng một bức ảnh chúc 3 năm debut của nhóm chỉ với 7 thành viên.

Như đã nói ở trên, bài đăng của công ty đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ những người hâm mộ vì chỉ có 7 trong số 9 thành viên. Thêm vào ảnh, các hashtag trong bài chỉ có tên 7 tên thành viên, DaisyTaeha hoàn toàn biến mất.

Trước đó, vào ngày 14 tháng 3, MLD Ent đã công bố : “TaehaDaisy sẽ không tham gia album này vì lý do sức khỏe và cá nhân, vì vậy màn comeback sắp tới này sẽ được thực hiện với bảy thành viên. Hai thành viên sẽ trở lại trong lần phát hành album tiếp theo.”

Sau bức ảnh trên, người hâm mộ đã yêu cầu công ty phải lên tiếng và cho họ biết những gì xảy ra với hai thành viên đang mất tích: “Tôi không thể tin được, Momoland có 9 cô gái nhưng sao lại chỉ có 7 thành viên trong bức ảnh này! Công ty thật thiếu tôn trọng, chúng tôi yêu cầu họ hãy cho Merry biết về những thành viên còn!”

Yêu những cô gái còn lại nhưng Momoland có 9 thành viên! Nếu không phải như vậy thì đừng tung ra bức ảnh mới”, “TaehaDaisy ở đâu! Đây là dịp kỷ niệm năm thứ ba của họ mà!”, “Sao công ty dám làm tổn thương người hâm mộ”, “Không có DaisyTaeha?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất