Giải Trí

'Đại hạn' nhà YG không hồi kết: Producer Kush nhận án tù vì tội danh sử dụng ma túy

Di Lâm
Chia sẻ

Producer Kush đang phải đối diện với án tù sau khi bị bắt giữ vì sử dụng chất cấm.

Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, nhà sản xuất âm nhạc Kush của YG bị cảnh sát bắt giữ vì tội mua bán và tàng trữ ma túy. Anh chàng bị “tóm gọn” khi đang trên đường đến nhận 1g cocaine tại Seoul vào ngày 12/12. Mới đây, producer nhà YG chính thức bị tuyên án 4 năm tù treo cùng 2 năm 4 tháng tù giam nếu vi phạm trong thời gian quản chế. Bên cạnh đó, Kush phải nộp phạt 875 nghìn won cùng chấp hành 80 giờ điều trị ma túy.

Tại tòa, luật sư của Kush đưa ra nhiều dẫn chứng để mong nhận được sự khoan hồng từ việc anh gia nhập làng giải trí ở độ tuổi quá trẻ dẫn đến nhiều áp lực tinh thần. Ngoài ra, nam producer còn mắc chứng rối loạn lo âu và bệnh trầm cảm. Chính vì muốn điều trị căn bệnh mất ngủ mà Kush đã nghe theo lời dụ dỗ tìm đến ma túy và từng phải nhập viện nhiều lần trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần, nảy sinh hành vi tự tử.

Trước những lập luận của luật sư, tòa cho Kush được hưởng án treo vì anh chàng đã chủ động thừa nhận tội danh và có động thái kiểm điểm sâu sắc. Tuy vậy vì tội danh liên quan đến ma túy rất nguy hiểm có thể gây nhiều tác hại lớn đến xã hội nên đây sẽ là lần cuối cùng nam producer được khoan hồng hưởng án treo.

Về phía mình, Kush chia sẻ: “Tôi không có gì nhiều để nói. Sau sự việc này, tôi đã hiểu sâu sắc trên đời thứ gì là quan trọng và bản thân nên cư xử như thế nào. Tôi xin lỗi và mong có thể bù đắp sai lầm trong suốt quãng đời còn lại. Xin cảm ơn“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất