Giải Trí

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2018: 'Bố mẹ ly dị, từng làm lễ tân khách sạn - spa nhưng tôi vẫn còn may mắn!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thùy Tiên cũng ngầm ghi điểm với ban tổ chức và giám khảo cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Nhật Bản bằng tinh thần lạc quan rất phù hợp với tâm thế của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Đoạn video giới thiệu của Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 đặc biệt hơn bao giờ hết khi cô nàng sinh viên khoa Ngữ văn Pháp, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM nói về bản thân mình thay vì kể chuyện bài bản từ quê hương, thành tích.

Thùy Tiên cũng ngầm ghi điểm với ban tổ chức và giám khảo cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Nhật Bản bằng tinh thần lạc quan rất phù hợp với tâm thế của người dân xứ sở mặt trời mọc: “Tôi không phải nàng công chúa sống trong lâu đài màu hồng”, “Nhưng nếu chọn một từ nói về cuộc sống, tôi vẫn sẽ chọn: May mắn“.

Video giới thiệu của Thùy Tiên tại Miss International 2018.

Thùy Tiên là người đẹp Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hiếm hoi kể lại câu chuyện vượt khó của bản thân bằng tinh thần lạc quan và đầy cầu tiến: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi và sau đó quyết định ra riêng, sống tự lập. Tôi phải vừa đi học vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Từ làm nhân viên lễ tân khách sạn, spa, người mẫu đến trợ giảng trung tâm Anh ngữ“.

Từ một cô bé không sống cùng bố mẹ, Thùy Tiên trở thành sinh viên khoa Ngữ văn Pháp, thông thạo cả tiếng Anh và được trao danh hiệu Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Điều khiến cô nàng cảm thấy mình may mắn sau quãng thời gian khó khăn chính là “Tôi có sức khỏe, có hình hài trọn vẹn và trái tim ấm nóng để theo đuổi ước mơ của mình“.

Là người thay thế khi á hậu Thúy An gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Thùy Tiên vẫn thể hiện rõ mình chính là ứng viên xứng đáng đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc khá đặc biệt như Hoa hậu Quốc tế - Miss International. Không chỉ sở hữu nét đẹp rạng rỡ như phúc hậu, hiện đại nhưng nền nã mà video giới thiệu còn cho thấy ở Thùy Tiên hình ảnh một cô gái Việt Nam lạc quan, giàu nghị lực và hết mình theo đuổi ước mơ của đời mình.

Sau những ngày đầu tiên tham gia Miss International 2018 tại Nhật Bản, Thùy Tiên đã tạo được thiện cảm với ngoại hình xinh đẹp, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như đàn hát đầy tự tin. Hãy cùng chờ xem cô nàng lạc quan Thùy Tiên liệu có đạt được thành tích lý tưởng như đàn chị Thúy Vân tại Miss International?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất