Giải Trí

Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 gây xúc động khi kể về quá khứ mồ côi cha mẹ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chi Nguyễn nghẹn ngào kể về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của mình tại họp báo công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018.

Mới đây, Chi Nguyễn chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia “đấu trường” Hoa hậu Châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018, diễn ra tại Beirut, Libang từ ngày 9/6 đến 29/6/2018. Cuộc thi dự kiến thu hút sự tham gia của 40 đại diện sắc đẹp khắp châu Á và khu vực lân cận.

Tại buổi họp báo, người đẹp gốc Vĩnh Long khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của mình. Chi Nguyễn nghẹn ngào cho biết mồ côi cha mẹ từ nhỏ, ba mẹ nuôi cũng mất sớm, phải nương nhờ nơi cửa Phật.

Xúc động khi nhìn về quá khứ, chân dài sinh năm 1990 bộc bạch chính những điều không may trong cuộc sống là nguồn động lực để cô nỗ lực ở thì hiện tại lẫn tương lai. Chi Nguyễn xem những gì đang cố gắng thực hiện là cách vượt lên với chính mình và không đầu hàng trước số phận.

Chi Nguyễn xúc động kể về tuổi thơ thiếu thốn tình thương của cha mẹ.

Không ít lần Chi Nguyễn rơi nước mắt trong buổi họp báo.

Tại sự kiện, Chi Nguyễn cũng thể hiện phần thi tài năng trước truyền thông và khách mời. Người đẹp tỏ ra tự tin khi mang bộ môn ảo thuật để tham gia tranh tài trong cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hiện tại, đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 và ê-kíp đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị để có thể sẵn sàng tham gia tranh tài ở cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 - Chi Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất