Giải Trí

Đại diện Myanmar đòi tát Thanh Vy trong tập 2 Asia's Next Top Model 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trong tập 2 vừa phát sóng, đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model mùa 6 đã chiếm trọn spotlight trong phần thay đổi diện mạo.

Trong phần “makeover” tại mùa giải năm nay, Thanh Vy - đại diện của Việt Nam đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô có vẻ không hài lòng với lần thay đổi diện mạo lần đầu tiên và khóc lóc đòi tạo một kiểu tóc khác cho mình.

Thanh Vy trong phần thay đổi diện mạo

Ban đầu, người đẹp rất hào hứng và thích thú với kiểu tóc mới

Với kiểu tóc đầu tiên, ban đầu Vy rất thích thú và hài lòng nhưng sau khi quan sát các đối thủ xung quanh, cô lại cảm thấy nó khá giống với kiểu tóc của 2 thí sinh đến từ Myanmar và Indonesia. Ngay lập tức, người đẹp Việt Nam đã tỏ thái độ không hài lòng vì mong muốn mình có sự khác biệt và “là duy nhất” trong cuộc thi.

Rima Thanh Vy không thích kiểu tóc mới vì nó giống với hai thí sinh khác trong cuộc thi

Đại diện Việt Nam khóc lóc trong lần thay đổi diện mạo

Đại diện Việt Nam đã có một cuộc nói chuyện cùng với đại diện Myanmar và cô được người bạn này hết lời an ủi vì trông Vy vẫn rất xinh và cuốn hút với mái tóc mới. Tuy nhiên, Vy vẫn khóc và nhất quyết yêu cầu nhà tạo mẫu thay đổi diện mạo lần nữa cho mình.

Vy chia sẻ sự không hài lòng với mái tóc với thí sinh Myanmar

Beauty - đại diện Myanmar dường không hài lòng và đòi tát Thanh Vy một cái trước đề nghị đổi một kiểu tóc khác của cô. Đây có thể chỉ là một lời nói đùa vì cả hai cô nàng chơi khá thân và ở chung phòng tại mùa giải năm nay.

Đại diện Myanmar thẳng thắn đòi tát Thanh Vy

Ở diện mạo với mái tóc ngắn, Thanh Vy đã hoàn toàn khác biệt với hình ảnh trước đây của cô. Đại diện Việt Nam rất thích thú và hài lòng với lần thay đổi này.

Diện mạo thay đổi lần 2 của Thanh Vy

Thanh Vy ở tuần đầu tiên và sau 2 lần thay đổi diện mạo

Người đẹp đến từ Myanmar hiện tại là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Asia's Next Top Model năm nay với gương mặt lạ “chuẩn mẫu”, chiều cao lý tưởng và biểu cảm gương mặt sắc lạnh. Ở tập 1, cô xuất sắc giành được tấm ảnh đẹp nhất tuần, còn đại diện Việt Nam xếp ở vị trí 8 trong đường đua.

Beauty - đại diện Myanmar sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần trong tập đầu tiên

Bức hình xếp vị trí 8/12 của đại diện Việt Nam trong tập 1

Tập 2 với chủ đề buổi chụp ảnh là White and Black Swan - Thiên nga đen và thiên nga trắng, Beauty và Thanh Vy đã có những phần thể hiện an toàn và tiếp tục bước tiếp trên chặng đường chiến đấu cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này năm nay. Người chiến thắng trong tập này chính Jachin với việc tận dụng một cách tinh tế sự cố trong lúc chụp ảnh của mình.

Thanh Vy trong set chụp với vai diễn Thiên nga đen

Beauty (trái) và Jachin (phải) - người chiến thắng trong tập 2

Thanh Vy (trái) và Pim (phải) - đại diện Thái Lan

Beauty trong vai Thiên nga đen

Iko (trái) - thí sinh bị loại trong tập này

2 thí sinh đứng chót bảng tập 2

Asia's Next Top Model 2018 được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh Fox Life. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất