Giải Trí

Đại diện cảnh sát Seoul: 'Seungri không hề thuộc diện tình nghi tính đến thời điểm hiện tại'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Lùm xùm xung quanh Seungri đang được dư luận quan tâm, vào ngày hôm qua nam ca sĩ đã đến sở cảnh sát để phối hợp điều tra những bê bối có gọi tên mình.

Sau khi đã bác bỏ được mối nghi ngờ liên quan đến Burning Sun Club, Seungri lại bị cáo buộc liên quan đến giao dịch ma túy và mại dâm. Seungri xuất hiện tại trung tâm điều tra Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul vào 9 giờ tối ngày 27/2, cảnh sát cho biết Seungri đã được giữ lại điều tra hơn 8 tiếng và ra về vào 5:30 sáng ngày 28/2.

Theo cảnh sát, Seungri hoàn toàn phủ nhận mọi tranh cãi hoặc nghi ngờ liên quan đến anh ta, bao gồm cả nghi ngờ về điều trị phân biệt giới tính và ma túy. Đặc biệt, đã có báo cáo rằng gần đây không có bất kỳ cuộc trò chuyện nào về các cáo buộc liên quan đến nội dung mà báo chí đã đăng tải trong suốt hơn 3 năm qua.

Cảnh sát cho biết: “Seungri ko phải là nghi phạm mà chỉ là ng đầu tư cổ phần. Những nghi ngờ liên quan đến giao dịch ma tuỷ của Burning Sun đang đc điều tra kỹ lưỡng. Chúng tôi đang chờ đợi phân tích cụ thể kỹ lưỡng về những liên quan đến Seungri”. Cảnh sát đã lấy lời khai từ Seungri, đồng thời thu thập nước tiểu và tóc để xét nghiệm.

Cảnh sát cho biết họ đã điều tra kỹ lưỡng các cáo buộc về việc phân phối ma túy ở Burning Sun: “Chúng tôi sẽ chờ kết quả phân tích kỹ lưỡng của phifng xét nghiệm về việc Seungri có dương tính với ma túy hay không”. Trong khi trả lời với các phóng viên trước khi trở về nhà, Seungri cho biết: “Tôi sẽ thành thật điều tra nếu bạn gọi cho tôi bất cứ lúc nào.” 

Burning Sun Club trở thành điểm nóng tất cả các loại tội phạm bao gồm buôn bán ma túy. Vào tháng 2 năm 2017, khi anh đến thăm Hà Nội tại Việt Nam, anh đã báo cáo rằng anh đang hít phải “thuốc gây ảo giác” có tên là bóng cười và báo cáo rằng anh đang cố gắng mua vui cho nhà đầu tư. Cảnh sát cũng chưa xác minh được tin nhắn liên quan đến giao dịch tình dục.

Moonho và Han (2 người thuộc Burning Sun và liên quan tới vụ việc này) đã bị cấm xuất cảnh và sẽ có cuộc gặp vào tuần sau với cảnh sát dưới tư cách kẻ bị tình nghi. Cả hai đều bị phát hiện ra phản ứng dương tính với ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất