Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện BTC khẳng định: 'Minh Tú đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2018 là thông tin không chính thức’

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh đó, BTC cũng khẳng định sẽ không cử thí sinh đi thi quốc tế để làm hình ảnh và ra về tay trắng.

Chiều 24/6, buổi họp báo giới thiệu Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz như MC Phan Anh, Á quân Gương mặt thương hiệu 2017 Tường Linh, Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Huỳnh Tiên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp,… cùng đại diện của các đơn vị truyền thông.

Tại sự kiện, BTC cho biết Miss Supranational Vietnam 2018 là hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự “đấu trường” Hoa hậu Siêu quốc gia. Nói về việc tổ chức hành trình này tại Hàn Quốc, giám đốc quốc gia cuộc thi chia sẻ: “Lý do khiến tôi thực hiện đêm chung cuộc Miss Supranational Vietnam 2018 ở xứ sở kim chi vì đây là cơ hội cọ xát rất tốt dành cho các người đẹp. Bởi lẽ, Top 15 người đẹp xuất sắc nhất sẽ có dịp đứng chung sân khấu với dàn thí sinh Miss Supranational Korea và Miss Universe Korea.

Khi đứng cùng sân khấu như thế, các người đẹp Việt chắc chắn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm 'chinh chiến' như phong thái trình diễn, cách ứng xử,… Bên cạnh đó, ứng viên giành vé tham dự Miss Supranational còn được gặp gỡ và giao lưu cùng chủ tịch của cuộc thi. Đây là dịp để đại diện Việt Nam tạo ấn tượng tốt nơi BTC trước khi chính thức mang chuông đi đánh xứ người.

Trong hành trình tìm kiếm ứng viên, BTC mong muốn tìm ra nhân tố đủ tài, sắc để tham dự “đấu trường” quốc tế, song song đó có thể giúp các bạn được dịp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đồng hành cùng chúng tôi ở những năm tiếp theo nên quyết định mở rộng về đối tượng tham dự”.

MC Phan Anh và Hoa hậu Hải Dương - đại diện BTC Miss Supranational Vietnam.

BTC cũng không ngại bày tỏ mong muốn đại diện dải đất hình chữ S tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ phải lọt vào Top 5 hay Top 10 cuộc thi. Chính vì vậy, giám đốc quốc gia cuộc thi ở Việt Nam cho biết người đẹp chiến thắng ở Miss Supranational Vietnam sẽ được cử đi thi nếu cô ấy thật sự sẵn sàng. Với mục tiêu lọt vào Top 5, Top 10, BTC sẽ đầu tư thật tốt tất cả mọi thứ để đại điện Việt Nam có kinh nghiệm thật tốt khi bước ra “sân chơi” quốc tế.

“Vấn đề ở đây không phải là đến rồi về, đây không phải là hành trình các bạn đến làm hình ảnh đơn giản, mà BTC sẽ đầu tư để các bạn có kinh nghiệm thật tốt để đi thi quốc tế. Vậy nên với mục đích BTC đưa ra, Top 5, Top 10 đó các bạn thấy mình đủ điều kiện chưa. Nếu chưa, BTC sẽ cho bạn ấy thời gian và tạo hết tất cả các điều kiện tốt nhất để bạn ấy được học hỏi. Nếu bạn ấy đủ tiêu chuẩn để 'chinh chiến' thì chúng tôi sẽ cử bạn thi năm nay” - BTC cho biết.

MC Phan Anh giải đáp từng thắc mắc của truyền thông.

MC Phan Anh - đại diện BTC cuộc thi cũng cho biết thêm hành trình tìm kiến gương mặt đại diện Việt Nam phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, không phải người đẹp nào đưa lên cũng được Cục chấp nhận. Chính vì vậy, BTC đã có những phương án khác để đảm bảo Việt Nam có đại diện tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

“Vì đây là hành trình tìm kiếm ứng viên chứ không phải một cuộc thi nên ưu thế sẽ giành cho những bạn đã có giải thưởng, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp. Dù vậy, BTC vẫn mong muốn trong hành trình của mình có thể giúp một số nhân tố mới được dịp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đồng hành cùng chúng tôi ở những năm tiếp theo nên quyết định mở rộng về đối tượng tham dự” - MC Phan Anh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, BTC không quên khẳng định thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là thông tin không chính thức. Bởi lẽ, đơn vị này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất.

Lý do thông tin trên xuất hiện được BTC lý giải là vì nhiều fan dành tình cảm cho Minh Tú. Song song đấy, hình ảnh của cựu HLV Gương mặt thương hiệu liên tiếp được cập nhật trên các diễn đàn sắc đẹp cũng như thông tin cô ngồi ghế giám khảo được đăng tải thời gian qua có lẽ là những nguyên nhân dẫn tới việc chuyên trang Missosology đưa tin nhầm lẫn.

BTC xác nhận thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là không chính xác.

Một số hình ảnh khác của buổi họp báo Miss Supranational Vietnam 2018:

Giám đốc quốc gia Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Hải Dương.

Á quân Gương mặt thương hiệu 2017 - Tường Linh.

MC Anh Quân.

Người mẫu Ngọc Châu.

Người đẹp Huỳnh Tiên.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Hoa hậu Diệu Linh.

Tường Linh - Huỳnh Tien cùng đọ sắc.

Dàn người đẹp tại buổi họp báo cùng MC Anh Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất