Giải Trí

Daesung sẽ thu lợi khoảng 100 tỷ đồng sau khi bán toà nhà bị nghi kinh doanh bất hợp pháp?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tin tức về toà nhà thuộc sở hữu của Daesung tiếp tục có những diễn biến mới.

Theo Koreaboo đưa tin, Daesung (BIGBANG) được cho là cố tình tạo ra những tranh cãi về bê bối tòa nhà của mình để bán lại. Trước đó, một số tầng trong toà nhà này bị nghi vấn chứa mại dâm và các hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp.

Ban đầu, thành viên BIGBANG đã mua tòa nhà vào với giá khoảng 35 tỷ won (khoảng 700 tỉ đồng) vào năm 2017. Hiện tại, anh ta đã định giá lại tòa nhà của mình trên thị trường với giá 40 tỷ won (khoảng 800 tỉ đồng), nghĩa là nam ca sĩ sẽ thu về lợi nhuận khoảng 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng).

Sau những nghi án gây xôn xao thời gian qua, công chúng đã chỉ trích Daesung vì cho phép các hoạt động bất hợp pháp diễn ra trong tòa nhà của mình. Dù đã viết thư từ quân đội để giải thích về vụ việc này và cho rằng mình không biết về các hoạt động này vì anh đã nhập ngũ khi vừa mua xong toà nhà. Thế nhưng Daesung tiếp tục bị chỉ trích khi những người trong cuộc cáo buộc rằng anh nhận thức rõ về những gì đang xảy ra trong tòa nhà của mình.

Bên cạnh đó, Channel A còn cho hay những người thuê nhà được thông báo rằng các hoạt động bất hợp pháp sẽ được bao che một cách chắc chắn vì YG Entertainment bị cáo buộc liên quan đến các doanh nghiệp trong tòa nhà. Tuy vậy, YG Entertainment đã phủ nhận những cáo buộc này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất