Giải Trí

Vừa xuất ngũ nhưng nhà đã bị tháo dỡ còn phải nộp thêm 1,2 tỷ tiền thuế, có ai xui như Daesung?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Daesung đang phải đối mặt với những khoản vay và thuế khá cao.

Báo chí cho rằng Daesung (BIGBANG) phải nộp thêm 1,2 tỷ won (xấp xỉ 1 triệu USD) cho Cơ quan dịch vụ thuế quốc gia Hàn Quốc. Tòa nhà của Daesung hiện đang bị cảnh sát điều tra và phanh phui có chứa những hoạt động giải trí về đêm phi pháp, bao gồm cả tệ nạn mại dâm

Văn phòng thuế đã gửi hóa đơn đến Daesung để anh nộp thêm một khoản thuế khoảng 1,2 tỷ won cho tòa nhà của mình. 1 tỷ won được tính như thuế bất động sản đất đai, đây cũng khung tiền thuế cao nhất. 200 triệu won còn lại là mức tối đa cho thuế mua bán san nhượng.

Văn phòng thuế đã giải thích rằng các các hoạt động phi pháp được liệt kê giống như một nhà hàng bình thường, nhưng thực tế việc kinh doanh của họ không chi trả khoản tiền thuế tương xứng từ năm 2017.

Mặc dù Daesung đã khẳng định rằng mình không hề hay biết về những hoạt động phi pháp đang diễn ra bên trong tòa nhà, nhưng văn phòng thuế cho biết hóa đơn thuế bổ sung không liên gì đến việc anh có biết về các hoạt động phạm tội hay không.

Ngoài ra, báo chí cũng đưa tin Daesung đang vay nợ hơn 5 tỷ won (xấp xỉ 4,3 triệu USD) bằng việc thế chấp căn nhà của mình tại một công ty cho vay. Bài báo có giải thích rằng Daesung mua tòa nhà với giá 31 tỷ won (khoảng 26 triệu USD) và vay nợ ngân hàng để mua tòa nhà. Tuy nhiên, khi tòa nhà không thể bán được thì anh đã mượn 5 tỷ won từ một công ty vay nợ tư nhân để trả hết khoản vay ngân hàng sắp đáo hạn của mình.

Cả tòa nhà hiện nay đang bị cáo buộc có những hoạt động phi pháp cũng như bị tháo dỡ, các khu vực đều đang trong quá trình tu sửa lại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất