Giải Trí

Daehan - Minguk - Manse 'xúng xính' nhận quà dịp giáng sinh, '3 ỉn con' vẫn không quên gửi lời chúc an lành

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Ekip của Return Of Superman mới đây lại tung những khoảnh khắc đáng yêu của Song Triple khi ban chương trình ddesnesn tặng quà giáng sinh cho các bé.

Đội sản xuất đã đến nhà của Daehan Minguk Manse để tặng quà giáng sinh cho 3 bé, những món quà đều là bộ đồ chơi mới của Ninjago và Harry Poster, Song Triplet có vẻ như rất hứng thú với những món quà khủng từ nhà sản xuất ROS. Trong một doạn clip, bố Song lại làm công việc quen thuộc là sắp xếp đội hình 3 nhóc tinh nghịch để lần lượt nhận quà. Daehan ngạc nhiên vì trong thùng quà có ít nhất 10 món.

Sau khi nhận quà 3 nhóc vui quá đến quên nói lời cảm ơn và appa phải nhắc nhở. Các dì trong ekip yêu cầu Daehan Minguk Manse hãy gửi lời chúc mừng giáng sinh đến mọi người và dưới sự trợ giúp của appa đội hình mãi mới gửi được lời chúc đàng hoàng. Manse nói rằng mình đang bị khàn tiếng nên đã làm không tốt. Lý do cũng được appa tiết lộ là trong buổi leo núi của trường học Manse đã reo hò vì quá phấn khích.

Daehan Minguk Manse nhận quà

Không những gửi lời cảm ơn và lời chào bằng tiếng Hàn mà các bé cũng đã có thể nói được bằng tiếng Pháp sau một năm định cư ở đó. Những món đồ chơi thu hút “3 ỉn” đến nỗi Minguk muốn mau chóng lên nhà để mở quà. Vì túi quà quá nặng mà anh em nhà Song hợp lực mãi không thể khênh lên nổi bậc thang dù trong tâm trạng rất vui vẻ. Cuối cùng đành bóc tem quà tặng ngay phía dưới nhà.

3 nhóc tì liên tục cảm ơn ekip tặng quà giáng sinh cho mình

Song Triplets bóc quà và cảm thấy thích thú bởi món quà big size. Bố Song liên tục nhắc các con phải cảm ơn thay vì nói nhảm nhưng Manse chưa bao giờ chịu khuất phục, cậu bé bảo rằng thích Starwar và hy vọng lần sau sẽ được tặng lego Stormtrooper vào dịp sinh nhật. Tiếp đó cô biên tập hỏi Daehan muốn gì vào sinh nhật thì cậu cả nói rằng lại muốn một bộ Ninjago khác nhưng bị appa ngăn cản rằng đó không phải là thứ Daehan muốn nhất. Ngay khi đó Minguk đánh trống lảng bằng cách nói rằng món quà này được gửi từ Busan.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất