Giải Trí

'Đặc sản' của The Voice: Sân khấu của những 'chiến binh' ngoại quốc thuộc hàng cực phẩm

Phước Xuyên
Chia sẻ

The Voice - Giọng hát Việt không chỉ là đấu trường âm nhạc thu hút thí sinh trong nước mà hấp dẫn cả dàn hot boy, hot girl ở nước ngoài.

The Voice - Giọng hát Việt là “đấu trường” tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn ở Việt Nam, nơi thu hút rất nhiều những bạn thí sinh sở hữu chất giọng cực tốt cùng nhau theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Sức hút của chương trình không chỉ đến từ format được đổi mới thú vị qua từng năm mà còn bởi sự xuất hiện của dàn HLV chất lượng.

Sau các mùa tổ chức, chương trình ngày một tạo được nhiều tiếng vang và thu hút cả dàn thí sinh Việt kiều, thí sinh có quốc tịch nước ngoài sống tại Việt Nam tham gia thi tài. Trong đó, một số những gương mặt thí sinh ấn tượng có điểm chung 'ngoại quốc' này đều là những hot boy, hot girl chất lừ.

Han Sara - Thất bại là động lực để tiến bước!

Han Sara sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc. Được biết đến sau khi tham gia The Voice 2017 với bài hát Haru Haru đình đám của nhóm Big Bang. Sở hữu ngoại hình dễ thương cùng giọng ca trong trẻo, sau khi tham gia The Voice được sự huấn luyện viên của Noo Phước Thịnh, Han Sara tiếp tục hợp tác với một công ty giải trí tại Việt Nam để hiện thực hóa giấc mơ ca hát của bản thân.

Han Sara hát Haru Haru tại vòng giấu mặt.

Tại The Voice 2017, Han Sara đã chinh phục khán giả bằng chất giọng đặc trưng cùng với thần thái siêu dễ thương của mình trên sân khấu. Sự đặc biệt trong phong cách pha trộn giữa Hàn - Việt đã giúp cô gái nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sim Chanponloue - Ngôn ngữ không phải là rào cản!

Du học sinh người Campuchia - Sim Chanponloue - gây chú ý ở vòng giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2018 với ngoại hình điển trai và màu giọng trầm ấm. Vượt qua rào cản ngôn ngữ trong môi trường học tập tại Việt nam gần 5 năm, để giờ đây chàng trai trẻ không chỉ nói tốt mà còn hát hay. Chính sự kết hợp và dung hòa giữa hai nền văn hoa Việt - Cam đã giúp Sim Chanponloue tự tin chinh phục các HLV năm đó.

Sim Chanponloue trình diễn Hương ơi tại điểm chạm đầu tiên với HLV.

Sau khi thông tin về chàng trai du học sinh đi thi Giọng hát Việt được tiết lộ, rất nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ. Bởi việc nói Tiếng Việt đối với một người nước ngoài đã khó huống hồ chi lại thi hát trước dàn HLV chuyên môn. Tuy nhiên, Sim Chanponloue đã chứng minh được khả năng của mình và thuyết phục các HLV xoay ghế.

Samuel An - Chàng trai 'cool boy' với nụ cười 'tỏa nắng'!

Tại vòng giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2018 màn biểu diễn ca khúc tiếng Pháp “La Vie En Rose”, Samuel An không chỉ chinh phục 4 HLV, mà còn “đốn tim” nhiều cô gái. Với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười đẹp tỏa nắng, nam thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Samuel An hát tiếng Pháp cực lãng mạn.

Sinh ra và lớn lên ở thành phố Lausanne, Thuỵ Sĩ nhưng Samuel An mang trong mình 100% dòng máu Việt. Chàng trai trở về Việt Nam để theo đuổi đam mê âm nhạc, cũng như trải nghiệm cuộc sống, hiểu thêm về nguồn gốc, văn hoá quê hương. Chính sự giao thoa đặc biệt giữa Tây và ta đã tạo nên sức hút đặc biệt trong phong cách âm nhạc của anh chàng hot boy.

Ngoài sở hữu giọng ca hay thiên phú, họ còn có vóc dáng và ngoại hình thu hút. Chính phong cách và màu giọng pha trộn giữa các nền văn hóa khác nhau đã giúp những gương mặt trẻ như Han Sara, Samuel An, Sim Chanponloue trở nên cực kì nổi bật. Trong mùa The Voice 2019 liệu có gương mặt ngoại quốc nào xuất hiện không, cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất