Giải Trí

Đã qua tuổi ‘nổi loạn’, thế nhưng Chi Pu vẫn khiến người xem giật mình thon thót khi ‘khoe ảnh’ như thế này

Mai An
Chia sẻ

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi, có phải Chi Pu lại "tiến lại vào" thời kỳ “nổi loạn” với loạt trang phục này?

Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, Chi Pu dần khẳng định tên tuổi của mình hơn nữa đối với người hâm mộ. Không những dần phá bỏ hình tượng một hot girl, cô nàng đang khiến nhiều người thực sự nhìn nhận mình ở một vị trí khác - một diễn viên, một ca sĩ chuyên nghiệp đứng trên sân khấu.

Không những là nghệ sĩ đa tài, Chi Pu còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì gu thời trang của mình. Cách phối trang phục bắt mắt, chỉn chu đang dần là một trong những thương hiệu của cô ca sĩ này.

Bức ảnh mới nhất được Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngạc nhiên vì phong cách mới của cô.

Ấy vậy mà mới đây, Chi Pu lại đang khiến nhiều người phải “giật mình thon thót” khi đăng một bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Chiếc áo corset khoe trọn vòng một màu trắng ánh kim kết hợp cùng với thắt lưng và chiếc quần sóc ngắn. Đi kèm theo đó là dòng chia sẻ “When I’m good, I’m so good.
But when I’m bad, I’m better” (tạm dịch là: Khi tôi ngoan thì rất tốt. Còn khi tôi hư thì mọi thứ tốt hơn).

Bức ảnh Chi Pu chụp ở siêu thị đã khiến người hâm mộ nổ ra một cuộc tranh cãi.

Nhiều người nói rằng, Chi Pu đã qua cái tuổi nổi loạn rồi, thế mà cô nàng lại ăn mặc như những cô gái hư hỏng thật sự. Không những thế, câu nói khiến nhiều người phải giật mình nghĩ lại rằng, có phải đây là nữ ca sĩ Anh xin lỗi em đi hay là một ai khác.

Có phải, Chi Pu đang muốn quay trở về thời kỳ nổi loạn của mình với những trang phục như thế này? Hình như, phong cách mới của Chi Pu đang muốn hướng tới chính là retro yet sophisticated.

Một số khác thì lại nói rằng, có vẻ Chi Pu đang ảnh hưởng bởi stylist mới của mình - Louis Hà. Cô nàng này chính là người đóng vai trò định hướng trong một số trang phục gần đây của Chi Pu.

Louis Hà - stylist mới cho phong cách street style mới của Chi Pu. Nhiều người nhận thấy sự giống nhau trong bức ảnh này của Louis Hà và Chi Pu, rằng chúng đều được chụp cùng một bối cảnh ở siêu thị.

Có vẻ, Chi Pu dạo gần đây không còn được mọi người chú ý “rầm rộ” với các ca khúc mới thì cô nàng đang “bẻ lái”, cố tạo ra “chiêu bài” mới nhằm gây sự chú ý với khán giả chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất