Giải Trí

Đã có thông báo chính thức về lý do G-Dragon chậm được thăng chức trong quân đội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện cơ quan quân đội cho biết điều này không hề liên quan đến việc nghỉ phép quá nhiều của nam ca sĩ giống như lời đồn.

Thời gian qua, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) liên tục chao đảo bởi những tin đồn ác ý bủa vây xung quanh thần tượng. Trong đó, một báo cáo của Dispatch cho rằng trưởng nhóm G-Dragon đã lợi dụng tên tuổi để nghỉ phép quá thời gian quy định của một lính nhập ngũ (bao gồm 76 ngày nghỉ với 47 ngày nghỉ ốm). Đây cũng là lý do khiến anh chàng chậm được thăng chức hơn so với những binh sĩ thông thường trong quân đội.

Tuy nhiên, mới đây, một báo cáo từ quân đội cho biết lý do kể trên là hoàn toàn sai sự thật. Thực tế, nam ca sĩ bị chậm thăng chức là do… không vượt qua kỳ thi thể lực. Cụ thể, đại diện cơ quan cho biết: “G-Dragon chưa thể thăng chức là do anh ta chưa vượt qua bài kiểm tra thể lực như thi chạy hay chống đẩy, chứ không phải vì nghỉ quá số ngày cho phép”.

Trước đó, đáp trả tin đồn G-Dragon được đặc cách cho nghỉ nhiều trong quân ngũ, quân đội đã phải gửi một công văn chứng minh rằng các binh lính thông thường cũng có thời gian nghỉ tương tự. Và tới thời điểm hiện tại, dường như vẫn chưa có bằng chứng nào thực sự cho thấy nam ca sĩ làm sai so với quy định.

Về việc G-Dragon không vượt qua kỳ kiểm tra thể lực, cộng đồng mạng cho rằng điều này có liên quan đến những chấn thương mà anh chàng gặp phải trong quân ngũ. Cụ thể, G-Dragon từng bị bong gân tay và chấn thương mắt cá chân dẫn đến phải làm phẫu thuật. Chính bởi những vết thương thế này, việc vượt qua được kỳ kiểm tra chống đẩy hay chạy bộ (dùng sức mạnh của tay và chân) một cách khắc nghiệt là điều rất khó khăn.

G-Dragon đã vượt qua hơn nửa kỳ nghĩa vụ quân sự theo quy định của nhà nước. Hiện tại, người hâm mộ vẫn mong anh chàng sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà không vướng thêm bất kỳ tin đồn không đáng có nào. Dự kiến, GD sẽ ra quân vào tháng 11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất