Giải Trí

Đã có phán quyết cho kẻ lắp camera lén trong phòng Shin Se Kyung và Bomi (Apink) trong lúc tham gia chương trình tại nước ngoài

Ngọc Trang
Chia sẻ

Công tố đã chỉ định một bản án cho một người đàn ông lắp camera ẩn trong phòng của Shin Se Kyung và thành viên Apink Bomi trong khi quay show Pocha Beyond Borders.

Hồi tháng 9/2018, khi đang quay những phần cuối cùng của show thực tế Pocha Beyond Borders tại châu Âu, nữ diễn viên Shin Se Kyung bàng hoàng phát hiện ra một chiếc camera ẩn dùng để quay lén được ngụy trang dưới dạng pin di động sắp xếp tại phòng riêng của cô và thành viên Apink Bomi. Ngay lập tức, đại diện quản lý của hai nghệ sĩ nữ đã liên hệ với các bên liên quan và yêu cầu làm rõ.

Đã có phán quyết cho hành vi lắp camera ẩn trong phòng của Shin Se Kyung và Bomi (Apink) trong lúc tham gia chương trình tại nước ngoài.

Sau khi điều tra, đội ngũ sản xuất phát hiện chiếc máy quay lén được đắp đặt bởi một nhân viên họ Kim thuê từ công ty nước ngoài. Sở Cảnh sát Gangnam cho biết nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội do tò mò và bị ban lệnh bắt giữ do đây là trường hợp quấy rối tình dục, đồng thời tang vật đã bị tịch thu tại chỗ.

Shin Se Kyung là người phát hiện ra chiếc camera ẩn trong phòng.

Bomi (Apink)

Tiếp tục nhiều tháng điều tra và xem xét, trong phiên tòa tổ chức ngày 3/6, công tố đã yêu cầu mức án 2 năm tù giam, tiết lộ thông tin cá nhân và hạn chế việc làm cho nhân viên Kim. Bên cạnh đó, công tố cũng bình luận về mức độ nghiêm trọng và tác hại xã hội do hành vi quay phim bất hợp pháp, với kế hoạch ngụy trang máy quay lén bằng pin di động khá chuyên nghiệp.

Hành vi của kẻ quay lén bất hợp pháp bị lên án và trừng phạt nặng nề.

Ngoài ra, Kim cũng phải gánh chịu toàn bộ chi phí cho phiên tòa. Được biết, phiên tòa tuyên án chính thức dành cho Kim sẽ được tổ chức vào ngày 10/7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất