Giải Trí

D1Verse hát 'Sóng gió' của Jack, muốn kết hợp với Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

D1Verse khiến khán giả rung động khi trổ tài hát ca khúc Sóng gió. Ngoài ra, họ cũng chia sẻ về nghệ sĩ mà mình mong muốn làm việc chung trong tương lai.

Vào tối ngày 04/03, tân binh D1Verse - boygroup được thành lập bởi chương trình sinh tồn We Will Debut, đã tiến hành một buổi livestream độc quyền với SAOstar. Được biết, đây là nhóm nam của Việt Nam đầu tiên được công ty giải trí Hàn Quốc đào tạo và quản lý, định hướng theo phong cách âm nhạc Kpop. Trong lần thứ hai trở lại với độc giả SAOstar, D1Verser đã ngồi xuống để trao đổi nhiều và sâu hơn về bản thân cũng như sự phát triển của nhóm.

Chia sẻ về nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng ở Việt Nam và Hàn Quốc đã truyền cảm hứng cho mỗi thành viên. Hồng Phú nói: “Nhóm tụi em được truyền cảm hứng từ rất nhiều nghệ sĩ. Đối với cá nhân thì em rất thích các nhóm nhạc ở Việt Nam. Họ có những chất riêng, không hoàn toàn giống Kpop và mang lại cảm giác mới mẻ. Tại vì nhóm của tụi em là D1Verse nên tụi em rất đa dạng và không theo một bất kỳ một hình mẫu cố định nào cả. Tụi em sẽ thay đổi liên tục”.

Trong khi, Đức Ứng đã chọn chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP là người truyền cảm hứng cho mình. Cậu trải lòng: “Anh Sơn Tùng có phong cách rất đa dạng và thời trang của anh ấy rất tuyệt vời. Em muốn được như anh Sơn Tùng, được mang âm nhạc của mình đi xa hơn nữa”.

Sơn Tùng M-TP.

Như mọi khi, Minh Hoàng chọn thành viên Mamamoo làm người truyền cảm hứng cho bản thân. Cậu chia sẻ: “Cũng như những lần trước, người truyền cảm ứng cho em là tiền bối chung công ty - Hwasa. Thần thái của chị ấy rất tốt, kỹ năng hát live đỉnh. Em cần học hỏi rất nhiều từ chị, thực sự đấy ạ”.

Hwasa.

Còn bản thân Trần Bình, cậu chọn nhóm nhạc Kpop Bigbang: “Các anh ấy là người đưa Kpop ra ngoài quốc tế, trở thành huyền thoại và đóng góp lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Sau này, em cũng mong muốn D1Verse có thể bước ra ngoài khu vực một xíu”.

Bigbang.

Về lựa chọn nếu có cơ hội được hợp tác trong tương lai với các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, bốn thành viên D1Verse đã thành thật bày tỏ nguyện vọng của mình. Hồng Phú trả lời: “Nếu có cơ hội thì em muốn được hợp tác với tất cả mọi người luôn. Mỗi nhà sản xuất âm nhạc và mỗi ca sĩ đều có những cá tính riêng biệt. Tụi em muốn học hỏi từ họ nhiều thứ. Đối với bản thân, em muốn hợp tác với anh Soobin Hoàng Sơn. Em muốn tụi em cùng nhau đưa ra một sản phẩm âm nhạc”.

Soobin Hoàng Sơn.

Đức Ứng bày tỏ: “Em thì nhiều lắm. Anh Sơn Tùng, anh Soobin, tiền bối ONEUS, Mamamoo, anh Touliver. Em hơi tham một tí ạ”. Minh Hoàng chia sẻ: “Em muốn hợp tác với anh Noo Phước Thịnh. Anh ấy là một người tài giỏi về cả vũ đạo lẫn ca hát và thực sự rất cuốn hút trên sân khấu. Anh ấy cũng rất tài năng nữa. Theo em quan sát thì anh ấy đi diễn rất nhiều nơi ở nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Noo Phước Thịnh.

Trần Bình: “Em rất thích và ước mơ có cơ hội rap với anh Sơn Tùng M-TP và các anh trong nhóm SpaceSpeakers. Giống như Đức là chọn anh Touliver đấy ạ”.

Thay vào nhạc trẻ sôi động, D1Verse muốn thử thách với dòng nhạc pop mang hướng dân ca như ca khúc gây sốt Sóng Gió, Bạc Phận của Jack và K-ICM. Minh Hoàng chia sẻ: “Thực sự thì bọn em rất muốn thử thách, thay đổi một cách đa dạng như tên nhóm của bọn em”. Hồng Phú nói thêm: “Nếu có cơ hội thì tụi em sẽ thử trên dòng nhạc đó xem như thế nào. Vì nhóm mới bắt đầu nên có rất nhiều thứ còn mới mẻ với tụi em”. Minh Hoàng tiếp tục: “Nhưng mà khi tụi em thử thách thể loại nhạc này, nếu mà không hay thì mong mọi người bỏ qua ạ”.

Jack và K-ICM.

Đức Ứng chia sẻ thêm: “Em nghĩ đấy là do một người hát thôi, còn cả nhóm hát thì sẽ mang lại màu sắc khác”. Trần Bình: “Giống như kiểu tiền bối ONEUS của bọn em, các anh ấy có bài 'Lit' mang âm sắc cổ truyền, văn hóa Hàn Quốc. Tụi em rất thích thú với thể loại này“. Đức Ứng kết luận: “Bọn em muốn mang văn hóa Việt Nam ra ngoài thế giới”.

ONEUS.

Để chứng minh cho những điều vừa chia sẻ ở trên, các thành viên D1Verse đã thử hát một đoạn ngắn bài Sóng gió. Như mong đợi, họ thực sự đã chinh phục được khán giả qua giọt hát ngọt ngào, gây xao xuyến và có thể chạm tới trái tim khán giả. Sau khi hát xong, các thành viên đã nhận xét rằng bài hát này rất bắt tai.

Đoạn clip các thành viên D1Verse hát Sóng gió.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất