Giải Trí

D1Verse chọn Jungkook (BTS), G-dragon và Kang Daniel làm 'mẫu người lý tưởng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua chương trình livestream của SAOstar, các thành viên D1Verse đã tiết lộ mẫu hình lý tưởng của bản thân mình!

Vào tối ngày 04/03, D1Verse - nhóm nam tân binh Việt Nam do công ty giải trí RBW Entertainment của Hàn Quốc đào tạo, đã thực hiện buổi livestream độc quyền với SAOstar. Họ xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt, không chỉ quảng bá cho ca khúc debut Monster mà còn được dịp chia sẻ nhiều suy nghĩ, kinh nghiệm của mình sau khi được ra mắt.

Nói về sự thay đổi của bản thân sau khi làm thực tập sinh, tham gia show sống còn và được nắm lấy cơ hội debut. Trần Bình bày tỏ: “Qua một quá trình luyện tập dài như thế, bọn em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Về cả kỹ năng, cách ứng xử cũng như cách đối xử giữa các thành viên trong nhóm, teamwork đã lên một tầng cao mới”.

Hồng Phú nói thêm: “Vì đã trải qua rất nhiều thử thách, bọn em đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Và cũng vì được biểu diễn trên sân khấu, bây giờ bọn em đã vững vàng bước vào thử thách mới và tự tin bước trên con đường phía trước”.

Tiết lộ về hình mẫu lý tưởng của bản thân. Không cần đắn đo suy nghĩ, cậu em út Minh Hoàng lập tức mạnh dạn giơ tay phát biểu. Khán giả có thể cảm nhận được sự chân thật và tấm lòng của cậu bé dành cho “mẫu người lý tưởng” của mình. Minh Hoàng nói: “Em chọn bố em. Bố là một người cao cả, luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình. Em luôn luôn muốn bản thân giống như bố. Do đó, bố là hình mẫu lý tưởng của em”.

Đức Ứng hỏi thêm: “Bố em hát hay giống em không?”. Minh Hoàng vui vẻ đáp: “Bố em hát hay. Bố hát nhạc cách mạng, nhạc vàng bolero”.

Còn về bản thân Trần Bình, cậu chia sẻ: “Em có hình mẫu lý tưởng trong phong cách âm nhạc. Em nghĩ người đó là tiền bối G-Dragon. Em rất hâm mộ anh ấy”. Ngoài ra, cậu ấy cũng Bigbang là nhóm nhạc truyền cảm hứng cho mình: “Các anh ấy là người đưa Kpop ra ngoài quốc tế, trở thành huyền thoại và đóng góp lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Sau này, em cũng mong muốn D1Verse có thể bước ra ngoài khu vực một xíu”.

G-Dragon.

Đức Ứng tiết lộ: “Hình mẫu lý tưởng của em là tiền bối Jungkook của BTS. Em cảm thấy khả năng nhảy, hát và nói chung là về mọi mặt Jungkook đều hoàn hảo”.

Jungkook.

Về phía Hồng Phú, cậu bày tỏ: “Em hâm mộ anh Kang Daniel đã từ rất lâu rồi. Thần thái, cách anh ấy nhảy và cách anh ấy biểu diễn trên sân khấu thực sự rất thu hút. Em muốn được học hỏi và hy vọng có thể được gặp anh ấy trong tương lai”.

Kang Daniel.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất