Giải Trí

D.O. (EXO) sẽ nhập ngũ vào tháng 7 - Baekhyun vác laptop chơi game gần 200 triệu đồng đến Nhật

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về lịch nhập ngũ của D.O. (EXO). Ngoài ra, thành viên Baekhyun vác laptop chơi game gần 200 triệu đồng đến Nhật, bất chấp chiếc máy rất nặng.

Theo báo cáo mới nhất, ngày nhập ngũ của D.O. - thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc EXO đã được xác định. Cụ thể, nam ca sĩ - diễn viên sẽ chính thức gia nhập phục vụ quân đội từ ngày 01/07/2019.

D.O. sinh năm 1993, hiện đang có nhiều hoạt động trước thời hạn nhập ngũ. Theo Đạo luật nghĩa vụ quân sự, nam công dân Hàn Quốc có thể đệ đơn xin trì hoãn việc tham gia vào quân đội 5 lần trước tuổi 28 (tuổi quốc tế). Chính vì thế, D.O. chỉ cần đầu quân trước năm 2021.

D.O. (EXO)

Mặc dù còn nhiều thời gian thế nhưng D.O. quyết tâm nhập ngũ và hoàn thành nghĩa vụ quân sự nhanh hơn khi các thành viên khác của EXO, bắt đầu từ Xiumin đều đã nhập ngũ từng người một.

D.O. được cho là đã nộp đơn đăng ký của mình sau khi thảo luận với công ty SM Entertainment và các thành viên EXO khác. Sau Xiumin, anh sẽ là thành viên EXO thứ hai nhập ngũ.

Bên cạnh đó, D.O. cũng đã viết tâm thư đến người hâm mộ:

Hello. This is EXO’s D.O.

Xin chào, tôi là D.O. của EXO.

Các bạn EXO-L thân mến, hẳn các bạn đã rất ngạc nhiên với tin tức bất ngờ này, đúng không?

Tôi muốn mình là người đầu tiên nói chuyện này với mọi người nhưng đáng buồn là tôi đã trễ một chút. Tôi viết lá thư này vì muốn nói tôi với các bạn về quyết định đầy khó khăn này sau một khoảng thời gian cân nhắc, tôi sẽ trở lại đầy bình an sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình.

Tôi rất chân thành cảm ơn các bạn EXO-L đã luôn ủng hộ chúng tôi, và tôi hy vọng mọi người sẽ luôn vui cười và đầy sức khỏe.

Tôi sẽ chào mọi người một lần nữa sau khi tôi trở về nhé.

Cảm ơn

Trong Vlog mới đây của thành viên Baekhyun nhóm EXO, anh chàng ngoài việc cho thấy cuộc sống đời thường của mình, còn bất ngờ khiến khán giả 'choáng' với cỗ máy laptop chuyên dụng chơi game trị giá gần 200 triệu đồng. Đây là dòng máy gaming cao cấp bậc nhất thế giới với màn hình 18.4″ đi kèm với 1,5TB SSD và 64GB RAM. Ngoài ra, máy còn sở hữu dock tản nhiệt bằng nước và là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ.

Baekhyun (EXO)

Đây là chuyến đi lưu diễn của Baekhyun ở Nhật và bất chấp chiếc máy laptop chơi game ấy nặng gần 15kg (bao gồm máy tính, hai cổng sạc adapter và dock tản nhiệt), nhưng anh vẫn cho 'em ấy' đi cùng mình.

Phân nửa thời lượng Vlog, Baekhyun lắp đặt máy và dock tản nhiệt. Bàn tay khéo léo của giọng ca nhóm EXO khi cuộn các sợi dây cáp khiến fan thích thú. Sau khi hoàn thành, Baekhyun rất tự hào về thành quả của mình.

Ngoài ra, Baekhyun cũng đi đến cửa hàng tiện lợi để mua nước uống cũng như khoe bộ dạng vừa thức dậy của mình. Kể từ khi thành lập kênh Youtube phục vụ cho các Vlog cá nhân, Baekhyun đã thu hút 1,3 triệu lượt người dùng nhấn theo dõi channel của mình và các video nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau một vài ngày.

Vlog của Baekhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất