Giải Trí

Cựu thực tập sinh debut, YG gánh chịu cơn mưa chỉ trích vì bỏ bê 'báu vật' suốt 6 năm

Fanti
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh của YG Entertainment - Jang Hanna cuối cùng cũng đã tuyên bố debut vào ngày 1/5 tới, sau rất nhiều năm chờ đợi dưới trướng YG.

Tell Me One More Time - Jang Hanna

Jang Hanna thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia chương trình cạnh tranh sống còn K-Pop Star 3 của YG Entertainment 2014. Sau khi chương trình kết thúc, giọng ca sinh năm 1996 được mời về làm thực tập sinh của YG trong sự đón tiếp nồng hậu và rất nhiều hứa hẹn về tương lai tươi sáng phía trước.

Cựu thực tập sinh thông báo debut, YG tiếp tục gánh chịu cơn mưa chỉ trích từ netizens Hàn Quốc

Tuy nhiên, trong suốt 6 năm kể từ khi gia nhập YG, Jang Hanna chưa từng được ra mắt tại công ty cũng như có những kế hoạch quảng bá cho riêng mình. Cả thanh xuân và sự nghiệp âm nhạc của một giọng ca tài năng đã phải chôn vùi tại căn phòng tập trong sự chờ mong và tiếc nuối của cả Hanna lẫn người hâm mộ.

Không thể tiếp tục chờ đợi, nữ ca sĩ đã quyết định rời khỏi công ty để chuyển đến ký hợp đồng cho đơn vị quản lý mới. Không lâu sau đó, cô nàng tuyên bố chính thức debut với tư cách là ca sĩ solo vào ngày 1/5 này. Điều đó càng khiến YG đứng giữa tâm bão chỉ trích của cộng đồng mạng, netizens Hàn Quốc cho rằng đây là bằng hứng thể hiện viên YG không biết cách quản lý thực tập sinh và để lãng phí mất tài năng, tuổi trẻ của họ.

Qua đó, fan cũng lo ngại rằng nhiều thực tập sinh khác sẽ bị “làm hại” và chịu chung số phận trước đây của Hanna nếu cứ tiếp tục ở lại công ty. Bên cạnh chỉ trích, netizens cũng yêu cầu YG Entertainment hãy sớm giải quyết vấn đề này, đối xử công bằng với các thực tập sinh nếu vẫn muốn hoạt động và phát triển trong ngành giải trí.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Wow, Yang Hyun Suk thật sự quá đáng. Hắn ta ký hợp đồng và sau đó bỏ bê cô ấy suốt ngần ấy năm.

- Cô ấy đã bị bỏ rơi bao nhiêu năm rồi?

- Có bao nhiêu năm bị lãng phí với hi vọng đặt sai chỗ rồi. Tôi đã tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra với cô ấy.

- Khi tôi nghe tin cô ấy kết hợp với Jinusean, tôi đã tự hỏi cô ấy là ai. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tôi rất ngạc nhiên về giọng ca của cô ấy. Hình như cô ấy bị bỏ lại cho đến bây giờ. Ừ thì, YG dó Họ sẽ không nhận được gì cho đến khi phá sản.

- Cảm thấy giận dữ và tiếc nuối thay cho cô ấy.

- Giờ thì khó lắm, 6 năm trôi qua là mất cả nửa thanh xuân của người ta rồi. Nhiều người không còn nhận ra cô ấy nữa. Tất cả là tại YG.

- Chúc Hanna debut thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất