Giải Trí

Cựu thí sinh Thần tượng Bolero gây bất ngờ khi cover hit 'Người hãy quên em đi'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lý Thu Thảo - học trò của HLV Quang Lê ở Thần tượng Bolero 2017 có màn cover ca khúc nằm trong album Tâm 9 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm những tài năng đặc biệt, có niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc bolero. Sau 2 mùa thi, nhiều giọng ca dần trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công.

Mặc dù sở trường là những ca khúc trữ tình - bolero, nhiều gương mặt vẫn có thể hát thể loại ballad, pop không thua kém gì những ca sĩ chuyên dòng nhạc này. Theo đó, Lý Thu Thảo - thí sinh của Thần tượng Bolero 2017 và cũng là thành viên đội HLV Quang Lê cover hẳn hit của “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm mang tên Người hãy quên em đi.

Lý Thu Thảo - thí sinh Thần tượng Bolero 2017.

Từng là ca sĩ nhạc trẻ hoạt động tại Đoàn ca nhạc tại Khánh Hoà thế nên những ca khúc hiện đại không làm khó được trò cưng của HLV Quang Lê. Hát lại hit của ca sĩ Mỹ Tâm nhưng phần thể hiện Lý Thu Thảo không thấy sự khập khiễng mấy so với bản gốc.

Clip: Lý Thu Thảo cover Người hãy quên đi

Ở cuộc thi năm ngoái, Lý Thu Thảo là thí sinh nổi trội của đội HLV Quang Lê ngay từ vòng Tinh hoa qua ca khúc Nhớ nhau. Cho đến Mãi tìm nhau thách đấu cùng Dũng Sến, Tiễn người đi, Giọng ca dĩ vãng, cô đều làm tốt bài thi của mình. Dù không đi đến vòng Chung kết, nhưng Lý Thu Thảo là một trong số những cái tên được nhiều người nhớ đến.

Nhớ nhau - Lý Thu Thảo vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2017 

Giọng ca dĩ vãng - Lý Thu Thảo vòng Bán kết - Thần tượng Bolero 2017 

Sau cuộc thi, cô chăm giới thiệu những sản phẩm âm nhạc của riêng mình đến khán giả đã ủng hộ suốt thời gian trong cuộc thi. Bên cạnh đó, những buổi livestream giao lưu trên trang cá nhân của Lý Thu Thảo cũng được nhiều người theo dõi. Cô cũng chiều lòng khán giả thể hiện những ca khúc nhạc trẻ bên cạnh những tình khúc bolero - sở trường của cô.

Ngoài ra, Lý Thu Thảo từng góp mặt tại sân chơi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero khi bắt cặp cùng Mai Tiến Dũng với phần song ca cực ăn ý trong ca khúc Duyên quê. 

Duyên quê - Lý Thu Thảo & Mai Tiến Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất