Giải Trí

Cựu thí sinh PRODUCE 48 gây sốc khi tốt nghiệp khỏi huyền thoại Jpop AKB48 chỉ để… được debut lần nữa tại Hàn Quốc

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một quyết định táo báo của cô nàng người Nhật Bản!

Takahashi Juri, cựu thí sinh của chương trình PRODUCE 48 đã thông báo tốt nghiệp khỏi nhóm nhạc huyền thoại của Nhật Bản AKB48 tại concert hôm nay của nhóm. Được biết, Juri sẽ trở lại Hàn Quốc để debut lần nữa trong nhóm nhạc mới của Woollim Entertainment - công ty quản lý của Eunbi và Chaewon (IZ*ONE).

Takahashi Juri thông báo tốt nghiệp tại concert vào hôm nay.

Được biết fan của AKB48 đang vô cùng phẫn nộ và tức giận trước thông tin này. AKB48 là một trong những nhóm nhạc thành công bậc nhất của giới giải trí Nhật Bản, single nào bản ra cũng đạt được hơn 1 triệu lượt mua. Takahashi Juri cũng không phải là một tên tuổi kém nổi tiếng trong nhóm với 3 lần liên tiếp lọt vào Senbatsu (16 cô gái có lượt bình chọn cao nhất) tại các đợt tổng tuyển cử của AKB48 trong các năm với thứ hạng 15, 11 và 12. Cô nàng cũng đang là thủ lĩnh của Team B nhà AKB48. Quyết định dứt áo ra đi như một hành động phủ nhận niềm tin mà người hâm mộ của AKB48 đã trao cho cô nàng. Đặc biệt là khi Juri lại muốn debut lần nữa tại Hàn Quốc - một trong những quốc gia có mâu thuẫn chính trí lớn nhất với Nhật Bản. Juri đang hứng chịu vô vàn những bình luận tiêu cực của người hâm mộ với tin tức tốt nghiệp này.

Takahashi Juri và quyết định táo bạo.

Đó là tốt nghiệp khỏi AKB48.

Bến đỗ mới tại Hàn Quốc mà Juri lựa chọn là Woollim Entertainment, công ty quản lý của INFINITE, Lovelyz,… Bên cạnh đó, công ty này sở hữu 2 đại diện chiến thắng PRODUCE 48 mà Juri từng tham gia đó là Eunbi và Chaewon. 2 thành viên đang hoạt động tích cực trong vai trò những thành viên của IZ*ONE. Hãy chờ đợi màn ra mắt của Juri tại Hàn Quốc cũng như những phản ứng từ người hâm mộ của AKB48 với vụ việc này nhé!

Juri sẽ về chung nhà với hai cô gái IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất