Giải Trí

Cựu thí sinh HHHV Việt Nam lại hứng 'gạch đá' vì dự đoán Hương Giang Idol trượt top Hoa hậu

L.V.T
Chia sẻ

Chia sẻ của Hoàng Hải Thu một lần nữa khiến người đẹp này mất điểm trong mắt công chúng.

Tối 9/3, Hương Giang Idol làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Đây là thành quả ngọt ngào cho những cố gắng, nỗ lực của giọng ca Mùa ta đã yêu trong suốt quãng thời gian qua.

Bên cạnh niềm vui với kỳ tích mà Hương Giang Idol vừa lập được, không ít cư dân mạng cũng tỏ ra ngám ngẩm trước chiêu trò nhằm gây chú ý Hoàng Hải Thu - nhan sắc từng giành giải Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo đó, trước thời điểm đêm chung kết Miss International Queen diễn ra, cô gái này đưa ra dự đoán: “Son đỏ thường sẽ out top…”.

Người đẹp Hoàng Hải Thu và…

…và status gây chú ý.

Tuy không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng Hoàng Hải Thu đang nhắc đến Hương Giang Idol. Bởi lẽ, hầu như trong suốt hành trình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lẫn đêm chung kết, giọng ca gốc Hà thành thường chọn cho mình son môi màu đỏ nhằm giúp bản thân trở nên nổi bật, quyến rũ hơn.

Ngay sau khi đăng tải đoạn trạng thái trên, Hoàng Hải Thu phải nhận vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Điều này càng diễn ra nhiều hơn khi Hương Giang Idol bỏ lại các đối thủ mạnh như Thái Lan, Úc, Brazil… để giành lấy chiếc vương miện danh giá. Họ cho rằng cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên đi lên bằng thực lực, tài năng của mình như những gì cô đã thể hiện trong cuộc thi, thay vì cố tình tạo sự chú ý bằng loạt chiêu trò, phát ngôn gây sốc.

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Hải Thu phản hồi: “Năm trước, Hoa hậu Phạm Hương đi thi Miss Universe, ở quê nhà cũng rình rang bình chọn sẽ lọt top này top kia, cuối cùng ra về trắng tay. Không riêng gì Hoa hậu Phạm Hương, rất nhiều thí sinh của Việt Nam khi đi chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế đều không đạt thành tích cao. Vì lý do đó, tôi nghĩ chuyện Hương Giang Idol lọt top 5 là một thành công lớn. Top 3 thì có vẻ khó!

Tôi không thóa mạ hay xúc phạm ai cả, quan điểm của tôi cũng như quan điểm của mọi người, và nếu mọi người muốn người khác tôn trọng quan điểm của mình thì hãy làm điều đó trước. Tại sao quan điểm của mọi người mới là đúng còn tôi đưa ra ý kiến của mình thì lại là sai?”.

Làn sóng chỉ trích Hoàng Hải Thu càng mạnh mẽ hơn khi Hương Giang Idol chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Đếm không xuể bình luận bức xúc, khó chịu mà cư dân mạng để lại bên dưới dòng trạng thái nhằm gây chú ý của Hoàng Hải Thu.

Tuy vậy, cô cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng khi hay tin đại diện Việt Nam giành chiến thắng.

Trước đấy, Hoàng Hải Thu cũng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam thua cuộc trong trận chung kết với U23 Uzbekistan ở giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018. Sau khi cuộc so tài khép lại, người đẹp tiếp tục khiến đông đảo cư dân mạng bức xúc khi bày tỏ thái độ hả hê quanh thất bại của “những chiến binh rồng vàng”.

Chia sẻ

Bài viết

L.V.T

Tin mới nhất