Giải Trí

Cựu thí sinh HHHV Việt Nam tố bị Hoàng My đánh rớt vì… thích shopping?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trước ngày lên đường thi Hoa hậu các quốc gia 2017 (Miss All Nations Pageant 2017), "siêu vòng 3" Thanh Trang lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về quyết định bất ngờ của mình.

Thanh Trang được biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay từ vòng sơ tuyển, người đẹp gây chú ý với chiều cao 1,74 m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 88-62-99. Cô có mặt ở hầu hết các bảng xếp hạng top 15 chung cuộc.

Người đẹp Thanh Trang.

Lần đầu thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp, do thiếu kinh nghiệm và kỹ năng Thanh Trang bị đánh trượt khỏi top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thông tin này khiến cư dân mạng bất ngờ khi so với mặt bằng chung người đẹp không quá yếu kém để bị loại sớm.

Tiết lộ lý do bản thân không may mắn lọt top những gương mặt xuất sắc nhất, Thanh Trang chia sẻ cô bị “đàn chị” ác cảm với sở thích shopping và nghĩ bản thân sống thực dụng, không sâu sắc.

“Không chỉ liên tục đối chất tôi rất nhiều về sở thích shopping, du lịch như một tháng em shopping bao nhiêu lần, mỗi lần hết bao nhiêu tiền, tiền shopping từ đâu khi nghề mẫu thu nhập thấp… vị giám khảo ấy còn không ít lần lên trang cá nhân, các tờ báo lớn để thể hiện sự thất vọng về chuyện thí sinh hoa hậu thích shopping. Có thể vì lý do này mà tôi trượt top 45 và không có mặt trong vòng chung kết” - cô nàng cho biết.

Thanh Trang lần đầu tiết lộ vì bản thân thích shopping nên bị giám khảo ác cảm, đánh trượt top 45.

Theo chia sẻ của Thu Trang, dễ dàng tìm ra người cô đề cập chính là giám khảo Hoàng My. Trên trang cá nhân, nữ giám khảo từng chia sẻ bản thân không đồng tình việc đưa shopping trở thành sở thích. Cô không đánh giá cao việc mua, sử dụng rồi vất bỏ quá nhiều thứ so với nhu cầu của mình.

Chia sẻ của Hoàng My trước đó.

Dù vậy, nhận thấy khả năng tiềm ẩn, đơn vị nắm bản quyền Miss All Nations Pageant 2017 quyết định đề cử Thanh Trang tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này. Nắm bắt cơ hội, Thanh Trang ra sức rèn luyện thể chất, học catwalk, vũ đạo, tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng trước ống kính để hoàn thiện bản thân.

Người đẹp sở hữu 3 vòng nóng bỏng 88-62-99.

Thanh Trang chia sẻ về việc tham dự cuộc thi sắp tới: “Tôi rất vui khi được tham dự Miss All Nations Pageant 2017. Đây có lẽ là cánh cửa mới mở ra sau khi cánh cửa tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại. Nếu tôi không có tố chất thì tôi đã không phải là người được lựa chọn. Hơn 1 tháng qua, tôi đã rèn luyện, hoàn thiện mình hơn rất nhiều không còn nhút nhát, thiếu tự tin như khi thi HHHV Việt Nam”.

“Tuy không giành được thứ hạng cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng một cánh cửa khác lại mở ra khi tôi được tham dự Hoa Hậu các quốc gia 2017. Kết quả sắp tới của tôi sẽ chứng minh việc bản thân có xứng đáng đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế này không” - người đẹp tự tin cho biết.

Ngày 5/1, Thanh Trang chính thức lên đường sang Trung Quốc Tham dự Miss All Nations Pageant 2017 - Hoa Hậu các quốc gia 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất