Giải Trí

Cựu thành viên Super Junior công khai tình cảm với mỹ nhân Celina Jade

Theo Soompi
Chia sẻ

"Người yêu hờ" Kim Hee Chul công bố mối quan hệ tình cảm với người đẹp chân dài Celina Jade.

Hàn Canh (tên tiếng Hàn: Hangeng) là nam ca sĩ, vũ công, kiêm diễn viên người Trung Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior thuộc SM Entertainment - một trong ba công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Canh.

Ngày 9/2, Hàn Canh đăng tải trạng thái mới nhất trên trang Weibo cá nhân cho sinh nhật lần thứ 34. Nam ca sĩ viết: “Xin chào, 34. Xin chào, cô gái của tôi”, cùng với đó là một liên kết tới tài khoản Weibo của nữ diễn viên Celina Jade.

Đoạn status, cựu thành viên Super Junior chia sẻ trên Weibo.

Người đẹp chân dài Celina Jade bình luận bài post của Hàn Canh: “Xin chào, người đàn ông của tôi”.

Celina Jade mang hai dòng máu Trung - Mỹ nhưng lại sinh ra ở Hồng Kông. Cô bắt đầu sự nghiệp khi mới 14 tuổi và từng dạy Kungfu cho nhà vô địch F1 Sebastian Vettel.

Celina Jade được biết đến là kiều nữ đa tài của làng giải trí thế giới. Người đẹp xuất thân là ca sĩ, nhưng chuyển sang làm diễn viên từ năm 2008 với bộ phim điện ảnh Sát thủ huyền thoại. Bạn gái Hàn Canh cũng có những thành công nhất định với vai trò người mẫu.

Nhan sắc “mỹ nhân” Celina Jade hòa quyện giữa Đông và Tây khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Tháng 9/2017, Hàn Canh - Celina Jade gặp nhau và có cơ hội đứng chung sân khấu tại lễ trao giải Kim Kê ở Trung Quốc. Nhiều khả năng, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng cùng người đẹp Chiến lang 2 đã làm quen sau đó, rồi tìm hiểu và tiến đến hẹn hò.

Trong sự kiện này, Hàn Canh giúp đỡ người đẹp mang hai dòng máu đi lên và xuống sân khấu. Ngay sau đó, “con lai” Celina Jade bày tỏ sự cảm ơn đối với cựu thành viên Super Junior trên mạng xã hội. Anh cũng đáp trả cô một cách lịch sự: “Thật là một vinh dự!”.

Sau “lùm xùm” kiện tụng với SM, nam ca sĩ quay về quê nhà. Trong thời gian này, Hàn Canh tham gia hàng loạt phim điện ảnh như Đại thoại Tây du 3, Đại võ sinh, Tiền nhiệm công lược… Tuy nhiên, các vai diễn của anh không nhận được đánh giá cao.

Kim Hee Chul (giọng ca Super Junior) và Hàn Canh vẫn giữ liên lạc sau nhiều năm không cùng hoạt động.

Năm 2015, Hàn Canh công khai hẹn hò với Lý Băng Ngọc, họ sống chung một nhà và nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ. Ít lâu sau, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” trong lặng lẽ. E.L.F (fanclub Super Junior) vẫn ủng hộ và tôn trọng quyết định của nam ca sĩ, dù anh không còn là một “mẩu” của nhóm nhạc quốc dân này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất