Đẹp

Cựu thành viên SISTAR tiết lộ: 9 tháng hồi 'vốn' cho công ty, phí thẩm mỹ cũng trừ vào lương

Theo AllKpop
Chia sẻ

Theo chia sẻ của Soyu thì sau khi ra mắt, số tiền các thần tượng Kpop kiếm được sẽ được công ty quản lí trừ vào các khoảng đầu tư cho nhóm nhạc đến khi thu hồi vốn thì họ mới được nhận tháng lương đầu tiên.

Vừa qua, cựu thành viên SISTAR - Soyu đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về số tiền lương đầu tiên mà cô nhận được trong chương trình truyền hình Do You Want to Rest Today?. Theo đó Soyu tiết lộ rằng: “Là một nhóm nhạc nữ, sau khi ra mắt thu nhập mà bạn kiếm được dùng để chi trả các khoản đầu tư công ty đã bỏ ra để đào tạo bạn. Nhưng SISTAR đã hoàn trả khá nhanh và nhận được tiền lương đầu tiên sau 9 tháng kể từ khi debut.” 

Việc nhận được khoản tiền lương đầu tiên sau 9 tháng ra mắt đã cho thấy hoạt động chăm chỉ và nghiêm túc của SISTAR.

Đây thật sự là một điều đáng tự hào của SISTAR vì đa phần các nhóm nhạc thần tượng Kpop đều không được nhận lương trong một năm đầu ra mắt. Giải thích thêm về việc này Soyu đã nhanh chóng chia sẻ rằng: “Đó là vì các thành viên của SISTAR không có phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi sống trong ký túc xá một phòng với chế độ ăn kiêng nghiêm khắc chủ yếu là ức gà.”

Điều này khiến cho các MC và khán giả xem chương trình đều vô cùng bất ngờ vì họ không tin rằng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những khoản tiền mà các thần tượng phải chi trả cho công ty quản lí.

Chia sẻ của Soyu khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng vì chi phí thẩm mỹ khá là tốn kém.

Sau thời gian luyện tập vất vả để được ra mắt thì các thần tượng Kpop lại tiếp tục hành trình lao động không ngừng nghỉ để kiếm tiền trả “nợ” cho công ty và họ chỉ được trả lương sau khi công ty thu hồi lại vốn đã đầu tư cho họ. Theo tiết lộ của trang Herald Economy, các công ty giải trí đã đầu tư trung bình 2 tỷ won (hơn 40 tỷ đồng) để sản xuất một nhóm nhạc.

Cụ thể G-Friend đã từng tiết lộ trên Weekly Idol rằng thu nhập trong 2 năm đầu ra mắt của họ đều dùng để trả “nợ” cho công ty. Hay các nhóm nhạc nổi tiếng như AOA, EXID cũng phải mất 3 năm hoạt động chăm chỉ thì mới có thể nhận được khoảng tiền lương đầu tiên.

Điều này một lần nữa cho thấy con đường trở thành thần tượng đã luôn phải hoạt động với hơn 100% sức lực của mình để trả nợ công ty và được khán giả biết đến.

Nổi lên như 1 hiện tượng như số tiền đầu tiên G-Friend kiếm được họ chỉ dám rủ nhau mua đi giày.

Dù xuất thân từ một công ty giải trí lớn như FNC như AOA vẫn phải mất 3 năm mới trả hết các khoản đầu tư cho công ty.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất