Giải Trí

Nhìn lại hành trình yêu nhau của Cường Đôla và Đàm Thu Trang trước ngày cưới

Phong Ái
Chia sẻ

Cường Đôla là cái tên dù không hoạt động trong showbiz nhưng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng đặc biệt là chuyện tình cảm. Cùng nhìn lại chặng đường yêu nhau của anh và người đẹp Đàm Thu Trang trước ngày cả hai ' về chung một nhà' nhé.

Có thể nói cái tên Cường Đôla luôn thu hút sự chú ý của công chúng trước mỗi thông tin hay câu chuyện đời tư của anh đặc biệt là những bóng hồng xuất hiện bên cạnh anh cũng là đề tài chưa bao giờ hạ nhiệt. Sau một quãng thời gian dài hẹn hò thậm chí chung sống cùng với những người đẹp đình đám của làng giải trí Việt Nam thì mới đây bất ngờ anh cùng người mẫu Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ hỏi và chia sẻ ảnh cưới của cả hai trên trang cá nhân. Đây cũng có thể xem như là điều đặc biệt đầu tiên mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường làm cho một cô gái từ trước đến nay.

Ảnh cưới của cặp đôi gây sốt giới truyền thông và công chúng

Sau khi chia tay diễn viên Hạ Vi, Cường Đôla chính thức xác nhận mối quan hệ với người mẫu Đàm Thu Trang khi cả hai đồng loạt cập nhật trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân của mình. Không xuất hiện ồn ào tại những sự kiện như với Hồ Ngọc Hà, cũng không im lặng, bí ẩn như Hạ Vi, Đàm Thu Trang và Cường Đôla luôn thoải mái chia sẻ những hình ảnh của nhau trong cuộc sống đời thường. Không hoạt động rầm rộ trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp họ Đàm tập trung vào công việc kinh doanh và vun xén cho tình yêu của mình. Cô dành cho người yêu mình sự trân trọng và động viên khi anh đang ở giai đoạn khó khăn trong công việc. Có lẽ đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa cô và những bóng hồng đã từng 'cặp kè' cùng Cường Đôla.

Đồng hành cùng người yêu trong giai đoạn khó khăn

Ngày 26/6/2018, cặp đôi cũng chia sẻ những hình ảnh hôn nhau lãng mạn tại đảo quốc xinh đẹp Maldives. Là người nổi tiếng đào hoa nhưng lại ít khi công khai cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, có lẽ đây là một trong số ít những lần Cường Đôla làm điều này cho người yêu của mình, anh còn khiến công chúng bất ngờ khi kèm theo dòng chú thích:”Chung một con đường”.

Cả hai còn thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những hoạt động hằng ngày hay lựa chọn những hàng quán vỉa hè để tận hưởng thời gian bên cạnh nhau thay vì những nhà hàng sang trọng.

Bức ảnh mà Cường Đôla đã đăng trên trang cá nhân vào ngày 14/2

Nói về điều này Đàm Thu Trang cũng từng chia sẻ: “Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng”.

Nụ cười bình dị nhưng hạnh phúc của cặp đôi

Cô cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua”.

Hình ảnh cả hai cùng nhau đi xem phim đầy tình cảm

Dù thế cũng như bao cặp đôi khác cả hai cũng có những mâu thuẫn và từng có tin đồn rạn nứt khi Đàm Thu Trang chia sẻ bức hình đầy suy tư cùng dòng trạng thái tâm trạng vào tháng 2/2018: ” I'm just tired… I just want the world to be quiet for a bit”. Và đại diện truyền thông của cô cũng xác nhận việc cả hai đang có những khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Giông bão qua đi cả hai lại thân thiết bên nhau

Thế nhưng mọi việc đã chóng qua khi sau đó người ta lại bắt gặp Cường Đôla xuất hiện trong buổi khai trương của người yêu mình. Từ đó đến nay, cả hai khiến không ít người xuýt xoa, ghen tị vì những cử chỉ ngọt ngào mà Cường Đôla dành cho chân dài xứ Lạng.

Không ngần ngại trao cho người yêu mình nụ hôn thắm thiết tại tiệc cưới của Diệp Lâm Anh.

Hay trước sự chứng kiến của rất nhiều người đang theo dõi livestream

Trong đoạn livestream gây sốt vừa qua anh còn tình cảm gọi Đàm Thu Trang là 'vợ' và hứa hẹn:” Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé”; “Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé” khi đang trò chuyện cùng một người bạn.

Anh còn bí mật cùng những người bạn tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho 'vợ' tương lai của mình.

Hay lời chúc:” Happy Birthday Cục Nợ” vừa giản dị lại vô cùng đáng yêu mà chân dài gửi đến người yêu của mình trong lần sinh nhật thứ 36.

Và sau tất cả, sáng ngày 20/1 cặp đôi cũng đã tổ chức lễ hỏi trong sự chúc phúc của gia đình cùng những người bạn thân thiết.

Điều tuyệt vời nhất mà Cường Đôla dành cho một cô gái

Mới đây nhất, khi Cường Đôla và Đàm Thu Trang tung ra những bức ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc công chúng lại càng thêm háo hức mong đám cưới của cả hai sớm diễn ra. Có lẽ như sau rất nhiều những mối tình ồn ào, thị phi thì cuối cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng đã có thể tìm được người bạn đời phù hợp để có thể đồng hành cùng anh trong quãng đời còn lại. Không cần phô trương cũng không cần những món quà đắt giá, chỉ cần đồng hành cùng nhau trong những giây phút vui buồn của cuộc sống đời thường đã là quá đủ…

Sau tất cả, công chúng mong một đám cưới sớm được diễn ra

Và cả hai sẽ hạnh phúc mãi mãi bên nhau

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất