Giải Trí

Cường Đô La nói gì khi được cư dân mạng giục 'cưới vợ phải cưới liền tay'?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không còn ngại ngần, Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngày càng thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi livestream trên trang cá nhân. Đặc biệt, sự xuất hiện của Cường Đô La khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi doanh nhân phố núi theo bạn gái về quê Lạng Sơn làm giỗ bố.

Đáng chú ý, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, khẳng định chủ quyền là của nhau. Trong livestream, Cường Đô La không ngần ngại gọi Đàm Thu Trang là vợ và hài hước trò chuyện khi cư dân mạng “xúi giục” về quê lần này thì xin cưới ngay bạn gái: “Xin rồi anh ơi nhưng vợ em chưa đủ tiền” và khẳng định “khi nào cưới sẽ livestream”. 

Không những thế, khi có người nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La liền đáp trả hết sức văn minh và Đàm Thu Trang cũng đồng tình trước câu trả lời của bạn trai. “Bạn ơi! Hà đâu có ở đây đâu bạn nhắc làm gì. Bạn nói vậy Kim Lý sẽ buồn đấy!” - đại gia 8X nói.

Clip: Đàm Thu Trang và Cường Đô La thể hiện tình cảm trên livestream

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh du lịch tại Đà Lạt. Đặc biệt, anh cũng đăng hình rõ mặt của Đàm Thu Trang đi kèm bài viết để thể hiện tình cảm với bạn gái cũng như khẳng định chủ quyền.

Nhiều người cho rằng đây là cách doanh như phố núi bày tỏ sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang - điều anh chưa từng làm với những cô người yêu cũ trước đó.

Cường Đô La đã không còn ngần ngại khi thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất