Giải Trí

'Cười ra nước mắt' với sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa sao Việt với sao Disney

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhìn những hình này bạn không thể không ngạc nhiên và nhịn cười vì sự trùng hợp đến kì lạ.

Các fans Việt cũng thật vui nhộn và khéo tinh ý khi nhìn hình ảnh của thần tượng mình liền nghĩ liên tưởng đến ngay các nhân vật hoạt hình đình đám trong các bộ phim của Disney. Có nhiều hình ảnh trùng hợp với nhau đến mức khiến bạn nghĩ rằng phải chăng là họ đang cosplay nhau?

Hình ảnh Chi Pu trong Đoá Hoa Hồng được các fans “phù phép” hoá thân thành dơi mẹ lắm chiêu - Mavis trong phim Khách Sạn Huyền Bí phần 2. Bên cạnh sự trùng nhau về hình ảnh, thì cả hai cũng có tính cách giống nhau là rất thích “quẩy” và trẻ trung năng động.

Đông Nhi với tóc vàng và bộ váy vàng huyền thoại được khán giả vui nhộn trở thành “chị em song sinh” với công chúa tóc mây Rapunzel. Sự trùng hợp này khiến nhiều fan của nữ ca sĩ cũng bất ngờ và cô cùng thích thú. Có lẽ từ nay các fans nên gọi Đông Nhi là Nhi Rapunzel để “nhận họ hàng” với một cô công chúa xinh đẹp của Disney nhé!

Tóc Tiên được cái fan cho biến hình Elastigirl khi mặc một bộ trang phục khá là giống với nhân vật. Điều thú vị hơn là cả hai đều có mái tóc ngắn, luôn tràn trề năng lượng, sức khoẻ dẻo dai và đặc biệt hơn chính là ở cả hai cô gái này đều có khao khát được khám phá thế giới và luôn cách cách chớp lấy những cơ hội quý báu trong cuộc sống.

Chắc hẳn bạn còn nhớ cách đây không lâu Hoà Minzy đã cho ra mắt một MV vô cùng đặc biệt khi hoá thân thành nàng tiên cá gợi cảm. Chính vì vậy hình ảnh đó của Hoà được các fans liên tưởng đến nàng tiên cá trong một bộ phim cùng tên do Disney sản xuất cách đây cũng khá lâu, từ hồi đầu những năm 2000. Cả hai đều rất yêu ca hát và được trời ban cho một giọng hát thiên phú chinh phục được trái tim người nghe.

Nhiều khán giả bị “sốc” khi Mỹ Tâm được so sánh với một trong những nhân vật hoạt hình gợi cảm nhất của Disney - Jessica Rabbit. Jessica Rabbit là vợ của thỏ Roger Rabbit trong bộ phim hoạt hình Who Framed Roger Rabbit sản xuất năm 1988. Với mái tóc óng ả, chiếc váy đỏ xẻ cao và đôi găng tím của Jessica đã giúp cô trở thành một trong những biểu tượng nhất của các bữa tiệc hóa trang. Mỹ Tâm trong tấn hình trên cũng có mái tóc đỏ, áo xẻ cao, vòng 1 đẫy đà và biểu cảm quyến rũ nên đã khiến các fans của mình liên tưởng đến nhân vật này.

Và cuối cùng là một sự ghép đôi vô cùng dễ thương đối với các nhân vật trong hình. Trường GiangNhã Phương là một cặp còn Carl và Ellie là một cặp. Cả bốn người đều rất vui mừng và hạnh phúc trong ngày hạnh phúc của mình. Trong bộ phim Up, Carl và Ellie đã sống bên nhau trọn đời và hạnh phúc dài lâu thì qua sự so sánh này, các khán giả cũng mong rằng Trường GiangNhã Phương cũng sẽ mãi hạnh phúc cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất