Giải Trí

'Cười ngất' clip Khởi My 'troll' Kelvin Khánh: 'Nỗi lòng thanh niên ái mộ cún mập'

Trang Huyền
Chia sẻ

Fan thích thú nhận xét dù là ca sĩ nổi tiếng, có bao nhiêu người hâm mộ thì khi nuôi thú cưng, vợ chồng nhà Khởi My – Kelvin Khánh cũng phải nhún nhường trước các “đại boss” ghê gớm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Khởi My gây bất ngờ khi chia sẻ clip “troll” ông xã Kelvin Khánh cùng dòng chú thích: “Nỗi lòng thanh niên ái mộ thằng mập”. Theo đó, đoạn clip chưa đầy 15 giây khiến fan cười ngất vì những biểu cảm sinh động của ông xã giọng ca Gửi cho anh khi bị cún cưng từ chối hành động thể hiện tình cảm.

Clip: Khởi My 'troll' Kelvin Khánh: 'Nỗi lòng thanh niên ái mộ cún mập'.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Fan thích thú nhận xét dù là ca sĩ nổi tiếng, có bao nhiêu người hâm mộ thì khi nuôi thú cưng, vợ chồng nhà Khởi My - Kelvin Khánh cũng phải nhún nhường trước các “đại boss” ghê gớm. Khoảnh khắc giản dị này khiến fan càng thêm yêu thích cặp vợ chồng trẻ.

Kể từ khi hẹn hò, Khởi My - Kelvin Khánh đã nổi tiếng là cặp đôi “lầy lội”, giản dị của V-biz. Mỗi khi bên nhau, cá tính hài hước có phần “tưng tửng” của cả hai không ít lần khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Thậm chí, trong lễ kết hôn vào hồi tháng 11/2017, Khởi My - Kelvin Khánh cũng gây bất ngờ khi rước dâu bằng mô tô, diện trang phục giản dị sau nghi lễ… Chính những điều đặc biệt này khiến đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh trở thành hôn lễ hot nhất nhì showbiz Việt nửa cuối 2017.

Hậu đám cưới, cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh cuộc sống đời thường lên mạng xã hội và nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Lễ rước dâu bằng mô tô cực bá đạo của cặp đôi.

Trang phục trong tiệc cưới không thể giản dị hơn.

Trong khi các cặp đôi thường diện đồ bơi nóng bỏng khi đi biển thì cả hai chỉ lên đồ đơn giản và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn kiểu “lầy lội”, đúng với cá tính hài hước của mình.

Những hình ảnh “troll” ông xã Huy Khánh cực dí dỏm của Khởi My trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất