Giải Trí

Cuối cùng, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng nhận 'quả ngọt' khi sắp chào đón đứa con đầu lòng

Tuệ Tống
Chia sẻ

Tổng chi phí cho thủ tục mang thai của vợ chồng Khánh Chi lên tới con số hàng tỷ đồng, tuy vậy nữ ca sĩ vẫn thấy hạnh phúc khi được chạm tới thiên chức làm mẹ.

Cặp vợ chồng nữ ca sĩ Khánh Chiông xã Phi Hùng đã kết hôn gần được một năm. Tình cảm của vợ chồng người đẹp chuyển giới dường như ngày một mặn nồng hơn. Và tin vui mới đây là gia đình công chúa Khánh Chi sắp có em bé. Chồng trẻ luôn ủng hộ, sát cánh bên cạnh Khánh Chi qua những sản phẩm âm nhạc, những buổi sự kiện và gần đây là hoạt động kinh doanh shop thời trang.

Hiện vợ chồng Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục thụ thai và nhờ người mang thai hộ trong tháng 10 vừa rồi. Mới đây, Lâm Khánh Chi đã sang Thái để xem tình hình của con và cô mong cho đứa con ra đời khỏe mạnh. Người đẹp luôn ngóng trông từng ngày để sớm đón con về với gia đình nhỏ của mình.

Khánh Chi tâm sự: “Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái”. Cô sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm và đi khám thai cùng người mang hộ cho đến ngày sinh.

Lâm Khánh Chi hào hứng tìm kiếm cho đứa con sắp trào đời một tên đẹp nhất.

Lâm Khánh Chi cho biết cô làm xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Con của cô là một bé trai. Vợ chồng cô chọn giới tính cho thai nhi bằng phương pháp sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo.

Chồng trẻ luôn ủng hộ, sát cánh bên cạnh Khánh Chi ở mọi hoàn cảnh.

Dù chi phí cho việc sinh con khá lớn, Lâm Khánh Chi vẫn thấy hợp lí khi cô được trọn vẹn khao khát làm mẹ. “Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam”, cô hào hứng chia sẻ.

Lâm Khánh Chi cho biết toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan tiêu tốn của cô khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, sinh hoạt của vợ chồng Lâm Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cân nhắc chọn phương pháp ghép buồng trứng hoặc nhờ người mang thai hộ. Chồng cô quyết định chọn phương án sau vì lo cho sức khỏe của vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất